x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 7/10: M.U TUNG CHIÊU LẤY JAMES MADDISON

15:45 | 07/10/2019

Chuyển nhượng HOT 7/10: M.U tung chiêu lấy James Maddison; Real rộng cửa giành lấy "siêu tiền vệ" 100 triệu; Barca sẵn sàng thanh lý "bom tấn" 120 triệu...

Man United tung chiêu lấy James Maddison

Man United đang hướng đến nhiều giải pháp khác nhau cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông, nhưngJames Maddison vẫn là ưu tiên lớn nhất. Sự toàn diện của Maddison là điều mà Man United đang thiếu. Cầu thủ 22 tuổi người Anh có thể mang đến nhiều giải pháp chiến thuật, tổ chức bóng lẫn phát động tấn công.

Để hy vọng thành công trong cuộc đua giành Maddison - người hiện được cả Liverpool và Tottenham theo đuổi - Man United đang nhờ đến Harry Maguire. Maddison và Maguire có quan hệ khá tốt ở Leicester mùa trước và trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Anh. Man United xem đây là chìa khóa để hoàn tất thương vụ có thể lên đến 80 triệu bảng.

Real rộng cửa giành lấy "siêu tiền vệ" 100 triệu

Theo The Mirror, Real Madrid nuôi tham vọng lớn sẽ chiêu mộ thành công sao trẻ của Ajax, Donny Van de Beek ngay trong những kỳ chuyển nhượng tới với động thái và quyết tâm đàm phán từ những người đứng đầu CLB.

Trở ngại lớn nhất của Real Madrid chính là việc Donny Van de Beek không muốn rời Ajax giữa mùa. Bên cạnh đó, đội bóng Hà Lan cũng định giá ngôi sao của mình lên đến 100 triệu bảng, một con số rất cao và khiến BLĐ Los Blancos phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Như trò đùa! Chỉ sau 7 trận, Barca sẵn sàng thanh lý "bom tấn" 120 triệu

Trong bối cảnh Antoine Griezmann khó hoà nhập ở Barcelona, Thượng tầng đội chủ sân Camp Nou mới đây đã gây sốt với một thông tin. Cụ thể, chỉ sau 7 vòng đấu, BLĐ Blaugrana đã đi đến quyết định nhiều khả năng sẽ đưa Griezmann vào như một phần thoả thuận để chiêu mộ Neymar về xứ Catalan. 

Barca đã theo sát Neymar suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nhưng không thành công. Giờ đây, thời điểm này phù hợp để nhà đương kim vô địch La Liga quay trở lại với những tham vọng rõ ràng của CLB. Antoine Griezmann từ chỗ là "bom tấn" được mong đợi hàng đầu ở Camp Nou, giờ đây đứng trước viễn cảnh trở thành "người thừa" và là "tốt thí" trong thương vụ đón Neymar về lại Tây Ban Nha.

Hàng thủ khủng hoảng, Man City nhắm "trung vệ thép" của Leicester

Manchester City đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ với hai chấn thương của Aymeric Laporte và John Stones. Do đó, theo tiết lộ từ tờ Fotospor, nhà vô địch Premier League đang rất muốn đưa Caglar Soyuncu của Leicester City về sân Etihad. Trong bối cảnh lực lượng hiện tại quá mỏng manh, không loại trừ khả năng Man City sẽ tập trung tất cả tiềm lực cho Soyuncu vào mùa Đông tới.

Bế tắc tại Arsenal, Ozil sắp sửa được giải thoát

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ báo Fichajes của Tây Ban Nha, tiền vệ Mesut Ozil có thể là một sự lựa chọn khả dĩ cho AC Milan vào tháng 1, trong bối cảnh Pháo thủ đang muốn loại bỏ tiền vệ người Đức càng sớm càng tốt. Arsenal thậm chí được cho là sẵn sàng trả một phần tiền lương trong mức lương 21 triệu euro mỗi năm của Ozil, chỉ để cầu thủ này ra đi. Cũng theo nguồn tin trên, rất có thể AC Milan sẽ tiếp cận Ozil với một thỏa thuận cho mượn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo