x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG MU: ĐI 5 VÀ ĐẾN 5!

14:53 | 21/05/2018

 

Phiên chợ Hè 2018 tại Anh đã mở cửa, và đây là lúc Man United bắt đầu công cuộc "thay máu" lực lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thất bại 0-1 trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup hôm 19/5 khiến M.U kết thúc mùa giải 2017/18 với thành tích... trắng tay. Với việc Man City ngày càng trở nên hùng mạnh sau chức vô địch Ngoại hạng Anh tuyệt đối, còn Liverpool đã vào đến chung kết Champions League, áp lực dành cho HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất lớn mùa tới. 

Thứ Quỷ Đỏ cần là các danh hiệu, và "Người đặc biệt" đã nhanh chóng yêu cầu BLĐ đội bóng vung tiền tăng cường lực lượng. Dưới đây là 5 ngôi sao Mourinho muốn đưa về Old Trafford vào Hè này (dự kiến ngốn 250 triệu bảng), cùng với đó là 5 cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải khăn gói ra đi.

Những mục tiêu nhắm đến:

Toby Alderweireld (Tottenham, trung vệ, 29 tuổi)

Chấn thương gân khoeo khiến Alderweireld phải ngồi ngoài hơn 5 tháng, và tính ra trong cả Ngoại hạng Anh mùa này, anh mới ra sân 14 trận cho Tottenham. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Alderweireld chẳng có ảnh hưởng gì quá lớn đến Spurs, nhất là khi họ đã sở hữu một Davinson Sanchez vững chãi. Đó cũng là nguyên nhân khiến Tottenham sẵn sàng bán tuyển thủ Bỉ vào Hè 2018.

Fred (Shakhtar Donetsk, tiền vệ, 25 tuổi)

Ở tuổi 25, Fred được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm đầy tài năng. Nhanh, khỏe và kỹ thuật, ngôi sao người Brazil sẽ là sự bổ sung hoàn hảo khu trung tuyến của M.U vốn đang quá phụ thuộc vào Nemanja Matic hay Paul Pogba. 

Jorginho (Napoli, tiền vệ, 26 tuổi)

Jorginho được ví như một Andrea Pirlo mới ở Serie A với khả năng chuyền và phân phối bóng cực tốt. Theo thống kê, cầu thủ gốc Brazil chiếm 9 vị trí trong Top 10 cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất trong một trận đấu ở Serie A suốt 13 năm qua. Dĩ nhiên, M.U cần một cầu thủ làm bóng tốt như Jorginho để tổ chức các đợt tấn công. Dù vậy, Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Man City nếu muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Gareth Bale (Real Madrid, tiền đạo, 28 tuổi)

Những chấn thương liên miên khiến vị thế của Bale tại Bernabeu suy giảm đáng kể. Từ chỗ kép chính, cựu chân sút Tottenham bắt đầu phải quen dần với hơi ấm trên ghế dự bị. Ở giai đoạn cuối mùa 2017/18, phong độ bùng nổ giúp Bale ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, tương lai của anh ở Real vẫn là một dấu hỏi lớn, và M.U sẽ không từ bỏ tham vọng có được Bale để tăng cường hỏa lực cho hàng công.

Alex Sandro (Juventus, hậu vệ, 27 tuổi)

Ashley Young có thể vẫn chạy tốt ở vị trí hậu vệ trái, nhưng anh đã 32 tuổi và M.U cần tìm một hậu vệ cánh thực thụ thế chỗ. Sandro là cái tên mà Mourinho đã thèm khát từ lâu song mọi chuyện gặp khó do phía Juventus không muốn mất cầu thủ quan trọng. Thực tế, Quỷ Đỏ còn Luke Shaw nhưng hậu vệ người Anh chưa bao giờ chiếm được lòng tin của "Người đặc biệt".

Những cầu thủ có thể ra đi:

Daley Blind (Hậu vệ, 28 tuổi)

Trong suốt Ngoại hạng Anh mùa này, Blind chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận cho M.U. Việc Mourinho nhắm Alex Sandro cho thấy hậu vệ người Hà Lan đã nằm ngoài kế hoạch của ông ở mùa giải mới. Có lẽ ngày Blind rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Matteo Darmian (Hậu vệ, 28 tuổi)

Tương tự như Blind, Darmian mới 8 lần thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2017/18, và gần như không còn tương lai tại M.U. Có nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ người Italia chuẩn bị trở về Serie A chơi bóng nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Luke Shaw (Hậu vệ, 22 tuổi)

Thời gian của Shaw tại M.U đang đếm ngược từng ngày, khi anh chẳng thể tìm được chỗ đứng ở CLB. Mới 22 tuổi, tương lai vẫn rất rộng mở với cựu cầu thủ Southampton và anh cần nhanh chóng ra đi để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Anthony Martial (Tiền đạo, 22 tuổi)

Ở mùa giải 2017/18, Martial phần lớn chỉ vào sân từ ghế bị và điều này dĩ nhiến khiến anh cảm thấy bất mãn. Nếu Gareth Bale đến, Martial gần như sẽ bị đẩy đi để cân bằng ngân sách. 

Marouane Fellaini (Tiền vệ, 30 tuổi)

Fellaini sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 tới, và không loại trừ khả năng anh sẽ tìm bến đỗ mới. Lúc này, Milan là CLB muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Bỉ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo