x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 22/7: 2 MỤC TIÊU 'KHỦNG' THAY BRUNO FERNANDES

14:02 | 22/07/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 22/7: Đề phòng trường hợp thương vụ Bruno Fernandes đổ bể, MU sẽ chi đậm để hướng đến 2 mục tiêu khác.

2 mục tiêu khủng thay Bruno Fernandes

Đề phòng trường hợp thương vụ Bruno Fernandes đổ bể, MU sẽ chi đậm để hướng đến 2 mục tiêu khác. Ngoài Nicolas Pepe, MU cũng đưa cầu thủ tấn công đa năng Everton của Gremio. Ngôi sao người Brazil đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Everton là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Để hoàn thành mục đích, MU chấp nhận chi đủ 36 triệu bảng như phía Gremio yêu cầu. Hiện cầu thủ sinh năm 1996 đang rất muốn chuyển tới Anh, bởi vậy khả năng MU có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

McTominay tự tin vào tương lai ở MU

McTominay thi đấu ngày một trưởng thành
McTominay thi đấu ngày một trưởng thành

Ngay cả khi HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang ráo riết tìm thêm một tiền vệ mới cho MU thì McTominay vẫn tự tin vào tương lai ở MU. Lúc này, sau khi Ander Herrera đã chuyển tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, cơ hội được ra sân ở tuyến giữa của MU sẽ đến nhiều hơn với McTominay. Mùa trước, anh đã chơi tổng cộng 22 trận cho Quỷ đỏ.

MU hỏi mua Pepe với giá 70 triệu bảng

Theo một số nguồn tin, MU đang khởi động lại thương vụ Nicolas Pepe của Lille. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng cho tiền dạo người Pháp.

Mục tiêu lâu năm của MU sắp đến Man City

Được biết, cái tên mà Bayern Munich muốn đẩy sang Man City đó chính là David Alaba - mục tiêu lâu năm của MU. Đây là vị trí được cho mà yếu nhất của Man City khi Benjamin Mendy liên tục dính chấn thương, còn Angelino lẫn Oleksandr Zinchenko không phải là sự lựa chọn tối ưu.

Maguire công khai nổi loạn, đòi tới MU

Cây viết Kaveh Solhekol (Sky Sports) tiết lộ, Harry Maguire đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với ban lãnh đạo Leicester City khi liên tiếp có những động thái làm khó MU nhằm ngăn anh ra đi. Được biết, "Bầy cáo" thẳng thừng từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng từ đội chủ sân Old Trafford và "thổi" giá trị của trung vệ người Anh lên 80 triệu bảng, thậm chí 90 triệu bảng.

Harry Maguire sẵn sàng "nổi loạn" để tới MU
Harry Maguire sẵn sàng "nổi loạn" để tới MU

Ngó lơ Bale vì hai SAO Ligue I

Standard Sport cho hay, MU đã chấm dứt mọi liên hệ với Gareth Bale từ... cuối tháng trước bất chấp phía Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với mức phí hữu nghị. Thay vào đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chiêu mộ một trong hai cái tên đang chơi ở Ligue I là  Nicolas Pepe (Lille) và Moussa Dembele (Lyon). 

Đại chiến với Arsenal, Chelsea vì sao trẻ Ukraine

CaughtOffside tiết lộ, MU vừa gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ sáng giá nhất Ukraine, Mykola Shaparenko với Arsenal và Chelsea. Mới 20 tuổi nhưng Shaparenko đã khoác áo số 10 ở Dynamo Kiev, vì vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng "sao mai" này sẽ là người thay thế cho Juan Mata trong tương lai.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo