x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG PSG HÈ 2020: ĐÓN 4 TÂN BINH, KHÔNG MUA NGÔI SAO

22:40 | 27/05/2020

Truyền thông Pháp đưa tin, BLĐ PSG đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới, trong đó sẽ mang về sân Công viên các Hoàng tử 4 cầu thủ mới, nhưng điều đặc biệt là không có bất cứ ngôi sao lớn nào.

 

Kết thúc mùa giải 2019/20, PSG sẽ có tới 7 cầu thủ hết hạn hợp đồng, nhưng hầu hết trong số đó sẽ không được đàm phán gia hạn. Điều này buộc giám đốc thể thao Leonardo đang vất vả trong việc xây dựng lại bộ khung đội hình mới, trong đó kế hoạch mà PSG đưa ra là sẽ chiêu mộ 4 tân binh. 

Nhiệm vụ đầu tiên là củng cố hành lang cánh bằng 2 hậu vệ biên. Cả Layvin Kurzawa và Thomas Meunier đều không gia hạn và câu lạc bộ đã tìm kiếm hai sự thay thế. Alex Telles là cầu thủ được cho là sẽ gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, khi PSG đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 25 triệu euro với Porto. Sự có mặt của Telles sẽ gia tăng sức cạnh tranh với Juan Bernat ở mùa giải tới.

Cái tên còn lại để bổ sung cho vị trí hậu vệ biên là Diogo Dalot của Man United, nhưng mức phí mà đội bóng nước Anh đòi hỏi là khá cao (35 triệu euro), buộc PSG phải rút lui để chuyển hướng sang Ridle Baku của Mainz, cầu thủ được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

Vị trí trung tâm hàng phòng ngự lúc này PSG cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế thủ quân Thiago Silva, cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa giải này khi giao kèo kết thúc. Kalidou Koulibaly (Napoli) là mục tiêu mà PSG nhắm đến, nhưng mức phí không dưới 80 triệu euro có thể cản bước BLĐ đội bóng. Trong thời gian tới, GĐTT Leonardo và các cộng sự sẽ lên thêm danh sách ứng cử viên khác với giá trị thấp hơn.

Tuy nhiên, vấn đề nan giải nhất với BLĐ PSG chính là ở mặt trận tấn công. Edinson Cavani sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 và mặc dù tiền đạo này được cho là sẵn sàng giảm 40% tiền lương để tiếp tục ở lại, nhưng đến lúc này PSG vẫn chưa gửi cho anh lời đề nghị gia hạn. Ngoài Cavani, Mauro Icardi cũng sẽ rời PSG để trở lại Inter Milan sau khi hết hạn cho mượn.

Điều này đồng nghĩa với việc PSG chỉ còn Kylian Mbappe và Neymar cho mặt trận tấn công, buộc BLĐ đội bóng phải tìm kiếm một ngôi sao tấn công để thay thế. PSG muốn mua đứt Icardi, nhưng Juventus cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ người Argentina. PSG hiện có lợi thế hơn, khi có điều khoản được ưu tiên mua với mức phí 70 triệu euro (phải được thực hiện trước ngày 31/5).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo