x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CLB THỔ NHĨ KỲ MUỐN GIẢI CỨU JAMES RODRIGUEZ

17:04 | 07/09/2021

7 năm sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới tại World Cup 2014, James Rodriguez đang ở trong thời điểm đen tối nhất của sự nghiệp. Ở ĐTQG, anh đã bị HLV Reinaldo Rueda loại khỏi danh sách dự Copa America 2021. Còn tại CLB, mùa này ngôi sao người Colombia vẫn chưa được HLV Rafael Benitez cho thi đấu phút nào tại Everton.

Tuy nhiên, James sẽ có thể tìm thấy lối thoát cho mình tại Thổ Nhĩ, nơi thị trường chuyển nhượng chỉ đóng cửa vào ngày 8/9. Theo báo chí nước này, CLB Basaksehir đang có ý định hỏi mượn cầu thủ 30 tuổi. Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí còn khẳng định James sẽ sớm bay tới Istanbul, và cả Galatasaray cũng quan tâm đến cựu Vua phá lưới World Cup.

Đối tác của siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của James, ở Thổ Nhĩ Kỳ là Ahmet Bulut cũng xác nhận thông tin trên. Nhưng chính Bulut cũng thừa nhận là “sẽ không dễ để Basaksehir nhanh chóng đạt thỏa thuận với James và Everton”. Sở dĩ như vậy là vì Basaksehir, đội đang đứng thứ 2... từ dưới lên ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, rõ ràng không phải điểm đến mong ước của ngôi sao người Colombia.

Vấn đề chỉ là nếu không ra đi, cầu thủ từng khiến Real Madrid phải chi ra tới 75 triệu euro để mua về từ Monaco năm 2014, sẽ phải tiếp tục chấp nhận cảnh “sống mòn” tại Everton. Vì khác với người tiền nhiệm Carlo Ancelotti, HLV Benitez không hề dành sự ưu ái cho James. Giải thích cho điều này, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói thẳng là ông chỉ sử dụng “những cầu thủ có thể giúp đội bóng chiến thắng” chứ “không nhìn vào tên, hay số lượng fan của họ trên mạng xã hội”.

Điều này cũng có nghĩa là nếu ở lại, cầu thủ từng ghi 6 bàn và có 8 đường kiến tạo trong 26 trận cho The Toffees mùa trước sẽ phải ngồi dự bị. Trong khi đó, World Cup 2022 đã cận kề. Mà HLV Rueda của ĐT Colombia thì từng tuyên bố là để trở lại ĐTQG, James cần phải cải thiện “500% phong độ so với hiện tại”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo