x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CLB VIETTEL CHÍNH THỨC 'TRÓI CHÂN' BÙI TIẾN DŨNG THÊM 3 NĂM

15:51 | 23/03/2021

Bùi Tiến Dũng đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Viettel. Đây bản hợp đồng chuyên nghiệp thứ ba của cầu thủ này ký với Viettel.

Ngày 23/3/2021, CLB Bóng đá Viettel chính thức ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Bùi Tiến Dũng  và trung vệ Trương Văn Thiết.  Sau 2 lần ký hợp đồng, Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng vốn gắn bó từ tấm bé bằng bản hợp đồng thứ ba. Được biết, sau 3 mùa bóng 2 bên sẽ cùng ngồi lại để đánh giá hiệu quả của bản hợp đồng. Được biết, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Bùi Tiến Dũng, sẵn sàng trả anh mức lót tay cao hơn rất nhiều Viettel nhưng cầu thủ này muốn ở lại để trở thành biểu tượng của đội bóng.

Bùi Tiến Dũng cho biết: “Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với em Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2. Đây là CLB em đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin để gắn bó. Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng".

Trong khi đó, trung vệ Trương Văn Thiết khẳng định: “Đây là một niềm vui lớn, nhất là bản hợp đồng dài hạn được ký trước một trận đấu quan trọng như trận gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày mai. Em càng có thêm lòng tự hào khi sự cố gắng của mình đã được ghi nhận từ Ban Giám đốc cũng như Ban Huấn luyện".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo