x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COUTINHO DÍNH CHẤN THƯƠNG SAU TRẬN EL CLASICO

09:04 | 26/10/2020

Không chỉ trắng tay trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid, Barcelona còn nhận tin dữ khi tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương và lỡ cơ hội tham dự trận đấu tại Champions League giữa tuần tới.

Coutinho đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thua 1-3 của Barca trước Real ở Siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, sau khi được tiến hành kiểm tra sức khỏe sáng ngày Chủ nhật, ngôi sao người Brazil đã được kết luận dính chấn thương gân khoeo.

Theo trang chủ của Barca đưa tin, Coutinho không kịp bình phục để tham dự trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Nou Camp tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới với Juventus trên sân khách.

Việc Coutinho vắng mặt chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn với Barca. Ngôi sao người Brazil ở mùa giải này đang là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ronald Koeman. Theo thống kê, Coutinho ra sân đầy đủ các trận đấu của Barca từ đầu mùa, bao gồm 5 trận ở La Liga và 1 trận tại Champions League, ghi 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Ngoài sự vắng mặt của Coutinho, chuyến làm khách của Barca tới Italia giữa tuần tới còn không có sự phục vụ tới từ trung vệ Gerard Piqué, người đã dính thẻ đỏ trong chiến thắng 5-1 trước Ferencvaros ở lượt trận đầu tiên. Hàng thủ Barca cũng vẫn tiếp tục vắng thủ môn Marc-André ter Stegen và trung vệ Samuel Umtiti do chấn thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo