x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰC NÓNG: JUVENTUS CÔNG BỐ GIÁ CHUYỂN NHƯỢNG CỦA BOM TẤN RONALDO

09:45 | 11/07/2018

Trong thông báo mới nhất trên trang chủ, Juventus đã công khai mức phí chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo.

Sau thời gian ngắn đồn đoán, Juventus đã chính thức có được chữ ký của Ronaldo từ Real Madrid trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Cho dù các thông tin liên tục đến trong thời gian vừa qua nhưng ít ai ngờ Juve lại hoàn thành thương vụ “bom tấn” này nhanh đến vậy.

Trên trang chủ, Juventus xác nhận họ đã ký hợp đồng 4 năm với Ronaldo. Đáng chú ý, nhà vô địch Serie A công khai phí chuyển nhượng của CR7. Theo đó, họ sẽ phải trả 100 triệu euro cho Real Madrid trong vòng 2 năm tới, chưa kể tiền lót tay.

Hình ảnh chào đón Ronaldo của Juventus
Hình ảnh chào đón Ronaldo của Juventus

Bên cạnh đó, Juventus có thể phải trả thêm 12 triệu euro phụ phí tùy theo thành tích của Ronaldo. Các chi tiết của hợp đồng giữa Juventus và CR7 không được tiết lộ.

Trước đó, truyền thông châu Âu khẳng định Juventus chấp nhận trả lương 30 triệu euro cho Ronaldo 1 mùa, cao hơn 7 triệu euro so với những gì tiền đạo này nhận được ở Real Madrid.

Trong tâm thư chia tay Real Madrid, Ronaldo cho biết: "Mọi thứ thật tuyệt vời trong 9 năm qua - 9 năm đặc biệt - 9 năm đầy cảm hứng. Ở Real Madrid, tôi phải nỗ lực vì yêu cầu đội bóng rất cao, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian tôi tận hưởng niềm đam mê bóng đá ở đây, theo một cách độc nhất vô nhị.

Real Madrid đã chiếm trọn trái tim tôi. Real Madrid là gia đình của tôi. Do đó hơn bao giờ hết, tôi muốn nói lời cảm ơn, cảm ơn câu lạc bộ, cảm ơn ngài chủ tịch, cảm ơn giám đốc kĩ thuật, cảm ơn huấn luyện viên, cảm ơn đồng đội, cảm ơn các nhân viên kĩ thuật, các bác sĩ và tất cả những nhân viên đã làm cho mọi thứ tuyệt vời và không hề nhàm chán.

Giờ đây, tôi biết đã đến lúc cần một chu kỳ mới. Tôi ra đi nhưng chiếc áo này, đôi giày này, và cả sân vận động Santiago Bernabeu sẽ luôn ở trong tim tôi dù tôi đến bất cứ đâu."

Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ mang về chức vô địch Champions League cho đội bóng thành Turin.
Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ mang về chức vô địch Champions League cho đội bóng thành Turin.

Cập bến Serie A, tiền đạo người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ giúp giải đấu này trở nên hấp dẫn sau thời “7 chị em”. Từ năm 2012, sau khi Zlatan Ibrahimovic chuyển tới PSG từ AC Milan, đây là lần đầu tiên giải vô địch quốc gia Italy mới có sự xuất hiện của siêu sao đẳng cấp thế giới.

Cầu thủ giành 5 Quả bóng vàng đã ghi 451 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu, qua đó mang về 2 chức vô địch La Liga, 2 cúp nhà vua Tây Ban Nha và 4 chiếc cúp bạc Champions League trong suốt thời gian chơi bóng tại Tây Ban Nha.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 35
01h45 Airdrieonians VS Dundee Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo