x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ HÀ LAN ĐỒNG Ý DẪN DẮT FEYENOORD

16:01 | 27/05/2020

Cựu danh thủ Dirk Kuyt vừa có bước tiến mới trong sự nghiệp cầm quân khi đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB hàng đầu của Hà Lan là Feyenoord.

 

Theo tờ De Telegraaf, lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch cải tổ triệt để nhằm giúp Feyenoord vươn tới tầm cao mới trong tương lai gần. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong kế hoạch này là tái cấu trúc cơ cấu nhân sự trong BHL. 

Như đã biết, hợp đồng của HLV hiện tại là Dick Advocaat với Feyenoord sẽ đáo hạn sau khi mùa 2020/21 khép lại. Mặc dù vậy, uy tín của nhà cầm quân lão làng này đã phần nào sụt giảm sau khi trợ lý thân tín của ông là Said Bakkati theo gót Jaap Stam sang CLB Cincinnati tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) để làm cộng sự cho cựu danh thủ của Man United.

So với những ứng viên khác, Dirk Kuyt có lợi thế hơn hẳn khi ông rất am hiểu về Feyenoord do từng thi đấu tại đây trong hai giai đoạn là 2003-2006 và 2015-2017. Cựu tuyển thủ Hà Lan này đã cùng Feyenoord có những danh hiệu cao quý như vô địch Cúp QG 2015/16 và vô địch Hà Lan 2016/17. Cựu danh thủ này cũng từng dẫn dắt đội U19 của chính Feyenoord. 

Dirk Kuyt đã đồng ý sẽ làm HLV trưởng của Feyenoord và chọn Henrik Larsson làm trợ lý
Dirk Kuyt đã đồng ý sẽ làm HLV trưởng của Feyenoord và chọn Henrik Larsson làm trợ lý

Sau quá trình đàm phán, lãnh đạo Feyenoord và Kuyt đã đạt được một số thỏa thuận cơ bản. Đáng chú ý là việc cựu tiền vệ 39 tuổi này sẽ ngồi vào ghế nóng tại Feyenoord ngay lập tức sau khi Advocaat rời sân De Kuip vào mùa Hè 2021. Tạm thời chi tiết tài chính trong giao kèo giữa hai bên vẫn chưa được tiết lộ. Đại diện lãnh đạo đội chỉ khẳng định rằng, CLB rất hy vọng một HLV trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết như Kuyt sẽ thổi luồng sinh khí mới cho đội bóng khi chính thức làm thuyền trưởng tại đây. 

Việc đạt thỏa thuận dẫn dắt Feyenoord cũng đã xua tan đi những thông tin trước đó cho rằng cựu ngôi sao Liverpool sẽ ngồi vào ghế nóng tại CLB Fenerbahce. Như đã biết, Kuyt đã trở thành ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng tại CLB của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi Fenerbahce sa thải Ersun Yanal. Tuy nhiên, Kuyt đã từ chối lời đề nghị của chính CLB mà mình từng có thời gian thi đấu trong những năm 2012 đến 2015.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo