x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO MAN CITY TIN MANE XỨNG ĐÁNG NHẬN QUẢ BÓNG VÀNG 2019

08:59 | 20/12/2019

Cựu cầu thủ Yaya Toure cho rằng tiền đạo Sadio Mane xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Cựu tiền vệ Man City và Barca đặt ra nghi vấn với kết quả bầu chọn Quả bóng vàng năm nay. Anh tin Mane mới là cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu này. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Senegal ghi 26 bàn giúp Liverpool vô địch Champions League và về nhì tại Premier League với 97 điểm, thành tích tốt nhất trong lịch sử.

“Mane xứng đáng nhận Quả bóng vàng. Bây giờ anh ấy là cầu thủ hay nhất châu Phi. Các bạn có thấy tận mắt việc bầu chọn không? Các bạn có thấy những gì Mane làm được trong năm vừa qua, những gì anh ấy giành được cùng Liverpool không? Đối với tôi, thật đáng xấu hổ khi cầu thủ nhận Quả bóng vàng lại không vô địch Champions League”, Yaya Toure trả lời Goal với tư cách khách mời tại FIFA Club World Cup.

Yaya Toure cho rằng Mane xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2019.
Yaya Toure cho rằng Mane xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2019.

Mane chỉ xếp thứ 4 trong danh sách bình chọn Quả bóng vàng 2019. Anh kém Lionel Messi 339 phiếu, kém Cristiano Ronaldo ở vị trí thứ 3 hơn 100 phiếu.

Ngoài ra, Toure đánh giá cao màn trình diễn của Liverpool, anh cũng cho rằng "Lữ đoàn đỏ" sẽ vô địch Premier League năm nay.

“Liverpool đang thi đấu rất tốt và họ xứng đáng với vị trí số một trên bảng xếp hạng. Cuộc đua còn rất dài, nhưng Liverpool đang có nhiều lợi thế, họ cũng mạnh hơn so với năm ngoái. Nhiều đội bóng đang gây thất vọng. Đây là cơ hội lớn để Liverpool giành được danh hiệu vào cuối mùa giải”, Toure nói thêm.

Hiện tại, Sadio Mane cùng Liverpool thi đấu tại FIFA Club World Cup ở Qatar. Đoàn quân của HLV Juergen Klopp sẽ giành danh hiệu thứ 2 ở mùa này nếu vượt qua Flamengo trong trận chung kết ngày 22/12.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
02h00 Costa Rica U16 VS Belize U16
02h00 Honduras U16 VS Nicaragua U16
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 34
00h30 Spelle-Venhaus VS Hamburger II
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo