x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẠI DIỆN VFF CHIA SẺ VỀ CHUYỆN HỢP ĐỒNG CỦA HLV PARK HANG SEO

09:06 | 24/02/2021

Liên quan đến chuyện tương lai của HLV Park Hang Seo, đại diện lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã có những thông tin mới nhất về chuyện hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc.

Trong những ngày vừa qua, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam trở thành câu chuyện được giới truyền thông trong và ngoài nước quan tâm. Nhất là có những tin đồn xoay quanh việc LĐBĐ Hàn Quốc đưa ông Park vào danh sách ứng viên làm HLV trưởng cho ĐTQG nước này.

Xoay quanh đến hợp đồng của ông Park, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã có những trao đổi với báo giới: “Hợp đồng giữa VFF và ông Park Hang Seo được ký vào tháng 11/2019, thời điểm mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến tình hình thế giới cũng như hoạt động bóng đá trong nước và toàn cầu.

Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh chia sẻ thêm thông tin về hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh chia sẻ thêm thông tin về hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Trong thời gian vừa rồi, dịch bệnh đã khiến cho các trận đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2020 phải chuyển sang năm 2021. Lịch thi đấu và hình thức diễn ra giải ở vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi. Ngoài ra, hợp đồng của đôi bên còn có giá trị đến 31/1/2022. Muộn nhất là 2 tháng trước cột mốc ấy, VFF và ông Park sẽ có ý kiến về việc gia hạn. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên”.

Ở thời điểm mà VFF và ông Park ngồi lại đàm phán hợp đồng, ĐT Việt Nam đã xác định được việc có lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup hay chưa. Nhưng đấy cũng chưa là giai đoạn mà ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2021 hay U22 Việt Nam bước vào giai đoạn bảo vệ tấm huy chương Vàng tại SEA Games. Dẫu sao, với những thành tích ấn tượng mà ông Park đã làm được cùng với các ĐT Việt Nam trong 3 năm qua, việc VFF muốn giữ chân ông Park thêm 1 năm nữa với điều khoản hợp đồng được giữ nguyên là điểu mà nhiều người hâm mộ cũng kỳ vọng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo