x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANI ALVES RỜI PSG: CỜ ĐÃ TỚI TAY MEUNIER?

14:22 | 26/06/2019

Trong mùa Hè này, sân Parc des Princes lần lượt chia tay với những cầu thủ kỳ cựu như Gianluigi Buffon và Daniel Alves.

PSG đã sáng suốt khi không gia hạn với những lão tướng hết thời này. Việc giữ họ lại chỉ làm cản đường các cầu thủ tài năng đang muốn khẳng định mình.

Mùa 2018/19, thủ thành tài năng của ĐT Pháp Alphonse Areola thậm chí còn không có cơ hội tỏa sáng tại Champions League khi HLV Thomas Tuchel đặt niềm tin vào lão tướng người Italia ở 5 trận cuối cùng, trong đó có trận lượt về vòng 1/8 với M.U mà anh mắc 3 sai lầm khiến đội nhà thua cuộc. 

Cũng tương tự, vị trí hậu vệ phải gần như được Tuchel mặc định dành cho Alves dẫn đến việc một tài năng khác là Thomas Meunier suýt chút nữa đã phải chia tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Thomas Meunier
Thomas Meunier

Mặc dù những con số thống kê cho thấy Meunier thi đấu hiệu quả và hộ trợ tấn công tốt hơn rất nhiều so với lão tướng người Brazil, nhưng anh không có nhiều đất dụng võ ở 2 mùa hần nhất. Ra sân ít hơn Alves số trận tại Ligue 1 và Champions League, nhưng Meunier có tới 8 bàn cho PSG ở 2 sân chơi này (trong khi số bàn thắng của Alves là 4).

Bên cạnh đó, Meunier cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ở khả năng phòng ngự cùng độ nhanh nhạy nhờ trẻ hơn cầu thủ người Brazil tới 8 tuổi. Và sau khi Alves chính thức chia tay sân Công viên các Hoàng tử hồi cuối tuần trước, giờ thì tuyển thủ người Bỉ đã có cơ hội chứng tỏ mình dưới thời HLV Tuchel, người đã giữ chân anh ở lại hồi tháng 1/2019, dù cựu GĐTT Antero Henrique cố tình đẩy anh đi khỏi PSG.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo