x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIR JIM RATCLIFFE THÀNH CÔNG TRONG VIỆC MUA 27,7% CỔ PHẦN M.U

16:34 | 21/02/2024

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua 27,7% cổ phần của MU thông qua tập đoàn INEOS của mình, cho phép ông nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá từ gia đình chủ sở hữu Glazer.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trong bài đăng mới nhất đã thông báo: "Sir Jim Ratcliffe hiện đã hoàn tất việc mua 27,7% cổ phần của mình tại Man United, sau khi được chấp thuận tất cả các điều kiện, bao gồm cả LĐBĐ Anh (FA) và Premier League".

Trong phát biểu mới nhất, Sir Jim Ratcliffe cho biết: "Trở thành đồng sở hữu Man United là một vinh dự lớn lao và đi kèm với trách nhiệm lớn lao. Điều này đánh dấu sự hoàn tất của giao dịch, nhưng chỉ là khởi đầu cho hành trình đưa Man United trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh, châu Âu và thế giới".

Joel Glazer, đồng chủ tịch điều hành của MU cho biết: "Tôi xin chào mừng Sir Jim với tư cách là đồng sở hữu và mong muốn được hợp tác chặt chẽ với ông ấy và INEOS Sport để mang lại một tương lai tươi sáng cho Manchester United".

Thỏa thuận này chấm dứt một câu chuyện kéo dài liên quan đến vận mệnh của Man United trong 15 tháng mặc dù đội bóng không được bán toàn bộ như NHM mong mỏi là chấm dứt triều đại 19 năm của Glazers.

Sau khi mọi thứ được hoàn thành, Quỷ đỏ sẽ bắt tay vào quá trình nâng cấp SVĐ Old Trafford. Trước đó, động thái đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe sau khi nắm cổ phần MU là bổ nhiệm Giám đốc điều hành Omar Berrada từ kình địch Man City. Tỷ phú người Anh cũng đang lên kế hoạch thay đổi thượng tầng với việc nhắm Dan Ashworth cho vị trí Giám đốc thể thao, trước khi nghiên cứu kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới.

Trước đó, dù chưa được thông qua bởi LĐBĐ Anh, nhưng Sir Jim đã dẫn đầu cuộc cải tổ ở một đội bóng đang sa sút khi đối mặt với mùa giải Premier League thứ 11 liên tiếp kết thúc mà không bổ sung thêm vào kỷ lục 20 chức vô địch giải đấu của mình. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang đứng thứ 6 tại Premier League, cạnh tranh một trong bốn suất tham dự Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo