x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỂ CÓ TIỀN XÂY SÂN MỚI, REAL ĐÃ PHẢI BÁN RONALDO CHO JUVENTUS

15:47 | 23/09/2018

Việc Real Madrid chấp nhận bỏ điều khoản giải phóng trị giá 1 tỉ euro trong hợp đồng của Cristiano Ronaldo để bán anh cho Juventus khiến tất cả nghi ngờ tình hình tài chính khó khăn của CLB.

Tuy nhiên, Chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez thì phủ nhận ông bán Ronaldo để có tiền xây dựng sân vận động mới. Được biết, dự án này khi khởi công sẽ khiến CLB gánh khoản nợ lên tới 517 triệu bảng.

Như đã biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rời Bernabeu trong hè để tới Juventus với giá 100 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng diễn ra khiến nhiều CĐV Los Blancos cho rằng, Perez bán anh là vì dự án cải tổ sân Bernabeu bởi điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Ronaldo trị giá tới 1 tỉ euro, thay vì 100 triệu bảng.

Giải thích cho vấn đề này, Perez nói: "Nếu phải bán, hợp đồng có thể đàm phán lại. Chúng tôi không muốn bán anh ấy nhưng anh ấy muốn đi vì những lí do cá nhân và chúng tôi hiểu điều đó.

Vì những điều tốt đẹp anh ấy đã làm, chúng tôi phải mở cửa cho anh ấy".

Mô hình sân Bernabeu mới
Mô hình sân Bernabeu mới

Dự án xây dựng sân Bernabeu sẽ bao gồm việc phá hủy bãi đỗ xe để tạo không gian cho các CĐV tụ tập trước mỗi trận đấu. Tuy nhiên, ấn tượng nhất ở sân mới là chiếc mái che di động.

Còn bên trong, Perez dự định lắp một màn hình 360 độ cũng như những khu VIP.

Được biết, dự án xây dựng sân Bernabeu sẽ chưa thể được bắt đầu cho đến hè năm sau và Real Madrid sẽ mất ít nhất 3 năm để hoàn thành.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo