x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM MẶT 1 SỐ THƯƠNG VỤ CHUYỂN NHƯỢNG CỦA CLB PREMIER LEAGUE

09:00 | 01/02/2019

Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Đông, Newcastle chiêu mộ thành công Miguel Almiron từ Atlanta Utd, Youri Tielemans gia nhập Leicester, Peter Crouch bất ngờ chuyển đến Burnley.

Cách đây chừng một tuần, tờ talkSPORT đưa tin rằng Newcastle United đã hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu em trai Romelu Lukaku là Jordan Lukaku với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. 

Tuy nhiên, chính vì cầu thủ sinh năm 1994 không thể vượt qua buổi kiểm tra sức khoẻ bắt buộc nên thương vụ đã đổ vỡ một cách đáng tiếc. Nhưng có lẽ huấn luyện viên Rafa Benitez sẽ không quá buồn bã bởi BLĐ đội bóng đã đưa về hai bản hợp đồng cực kỳ chất lượng.

Người đầu tiên là hậu vệ trái Antonio Barreca của AS Monaco, đây là một tuyển thủ U21 Italia và được chiến lược gia 58 tuổi rất ưa thích, trong khi thương vụ thứ hai sẽ khiến nhiều cổ động viên Newcastle phấn khích và có thể những ai yêu mến Arsenal thêm đau lòng.

Cặp đôi này đã gia nhập Newcastle.
Cặp đôi này đã gia nhập Newcastle.

Miguel Almiron - ngôi sao đang chơi tuyệt hay tại giải nhà nghề Mỹ - từng có nhiều mối liên hệ với đội bóng phía bắc London, nhưng mức phí chuyển nhượng mà Atlanta United đưa ra chắc chắn đã khiến Arsenal chùn bước bởi họ không có ngân sách mua đứt.

Tiền vệ tấn công người Paraquay gia nhập Newcastle với giá trị 21.5 triệu bảng (28 triệu đô la), anh hứa hẹn sẽ đem lại một sức bật cho Chích choè trong 14 vòng đấu cuối cùng ở Premier League. Riêng Barreca chỉ đến với CLB theo dạng cho mượn tới cuối mùa.

Về phía Leicester, theo Sky Sports đưa tin, Bầy cáo đã đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh như Arsenal, West Ham, Newcastle, Man Utd để có được tài năng 21 tuổi người Bỉ theo dạng cho mượn. Adrien Silva chính là chìa khóa của thương vụ này khi anh đến Monaco theo chiều ngược lại.

Leicester City chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Youri Tielemans.
Leicester City chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Youri Tielemans.

Youri Tielemans sẽ khoác áo số 21 ở Leicester, và có thể ra mắt đội bóng trong trận đấu với Man Utd ngày Chủ nhật. Với Tielemans, hàng tiền vệ đội chủ sân King Power đã có được sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Tielemans gia nhập Monaco từ Anderlecht vào mùa Hè 2017, ra sân 65 trận, ghi được 5 bàn thắng. Tielemans là một tiền vệ trung tâm toàn diện, sở hữu kĩ thuật tốt, có thể tung ra những đường chuyền sắc như dao cạo. Khả năng dứt điểm từ tuyến 2 của anh cũng không hề tồi.

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo Liverpool là Peter Crouch đã bất ngờ ký hợp đồng với Burnley theo một giao kèo sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Tiền đạo Sam Vokes, người từng giúp xứ Wales hạ sát tuyển Bỉ tại Euro 2016 sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

Peter Crouch đã bất ngờ gia nhập Burnley
Peter Crouch đã bất ngờ ký hợp đồng với Burnley

Đội bóng của huấn luyện viên Sean Dyche mùa này chỉ còn một mục tiêu duy nhất là trụ lại Premier League, và việc bổ sung một lão tướng dày dạn kinh nghiệm như "sếu vườn" người Anh sẽ giúp họ tin tưởng hơn vào cơ hội thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo