x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 14/5: NGƯỜI CŨ HERRERA DỰ ĐOÁN VỀ M.U

17:19 | 14/05/2019

Điểm tin chiều 14/5: Người cũ Herrera dự đoán về M.U; Tân binh của Chelsea háo hức chơi cạnh Kante; Mùa giải thành công của Lacazette và Aubameyang...

Người cũ Herrera dự đoán về MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã rời sân Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc do bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng. Ander Hererra đã có những dự đoán về tương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

"Tôi có niềm tin là Ole cùng cộng sự sẽ thành công tại MU nhưng tôi nghĩ đó là một công việc khó khăn. Tôi nhận xét trên quan điểm một CĐV biết được tình hình đội bóng hiện tại. CĐV rất tuyệt vời nhưng Ole cùng cộng sự cần thời gian để xây dựng lại đội bóng".

Tân binh của Chelsea háo hức chơi cạnh Kante

Pulisic háo hức chơi cạnh Kante
Pulisic háo hức chơi cạnh Kante

Christian Pulisic sẽ gia nhập Chelsea với giá 58 triệu bảng mùa hè này và cựu tiền vệ của Dortmund đã có những trải lòng đầu tiên về CLB mới. "Ở đây có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi rất thích thú khi được chơi cạnh Kante. Tôi nghĩ mình không thể chờ cho tới lúc được chơi cạnh anh ấy. Hàng phòng thủ cũng rất tuyệt vời".

Mùa giải thành công của Lacazette và Aubameyang

Bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexander Lacazette có một mùa giải sát cánh cùng nhau vô cùng ăn ý. HLV Unai Emery tự tin rằng vào mùa giải tới, với song sát Aubameyang và Lacazette nơi hàng công, Arsenal đủ sức cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool. Với 22 bàn, Aubameyang vẫn giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, sánh ngang với Lacazette và Salah.

Inter bất ngờ giữ Icardi?

Icardi sẽ ở lại Inter?
Icardi sẽ ở lại Inter?

Thông tin Mauro Icardi rời Inter được đảm bảo gần như chắc chắn từ rất lâu nay do mâu thuẫn giữa tiền đạo người Argentina với đội chủ sân Giuseppe Meazza cực kỳ sâu sắc. Số 9 của Inter đã bị HLV Spaletti tước băng thủ quân và cấm thi đấu nhiều trận. Tuy nhiên, theo người đại diện của Icardi tiết lộ mới đây thì tiền đạo này lại muốn ở lại Inter nhưng theo nhiều người đánh giá thì đây chỉ là đòn "hỏa mù" để tăng giá của cô vợ Wanda Nara.

Sao trẻ Real Madrid muốn ở lại CLB

Ibrahim Diaz mới gia nhập Real Madrid hồi đầu năm và để lại ấn tượng khá tốt. Mặc dù vậy, tiền vệ trẻ này đứng trước nguy cơ bị đem cho mượn trong chiến dịch cải tổ của chủ tịch Perez và đó là điều Diaz không muốn. "Tôi ở Madrid và tôi thực sự muốn chơi cho Real. Tôi không muốn đi đâu cả bởi đây là CLB tốt nhất thế giới hiện tại".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo