x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TELSTAR VS GO AHEAD, 03H00 NGÀY 11/11: CÁI DUYÊN VỚI KÈO

17:06 | 10/11/2020

Nhận định Telstar vs Go Ahead, 03h00 ngày 11/11, vòng 11 hạng 2 Hà Lan, sân Rabobank IJmond. Telstar cũng tỏ ra khá có duyên với mức kèo hoà được thua khi giành chiến thắng ở 2/3 lần gần nhất được xếp ở mức tương tự.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Trận hoà 1-1 trên sân cả Jong AZ ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Telstar đang ngày càng dần đáng mất lợi thế của mình trong cuộc cạnh tranh suất thăng hạng trực tiếp hay ít nhất là vé dự vòng play-off khi hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với chỉ 16 điểm sau 10 vòng đấu, kém tốp 2 với khoảng cách của 2 trận thắng và cũng chỉ hơn 1 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 8.

Cần lưu ý rằng, trận hoà vừa rồi không phải là kết quả tệ hại duy nhất của thầy trò HLV Andries Jonker, tính ra ở 6 trận gần đây, họ chỉ co được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại toàn hoà và thua. Trong hoàn cảnh thi đấu thiếu thuyết phục như vậy, ở vòng đấu tới đây Telstar còn phải chạm trán với đối thủ đầy khó chịu là Go Ahead.

Lúc này, dù đang đứng kèm 3 bậc trên BXH, thế nhưng nên biết rằng, đối thủ của thầy trò HLV Andries Jonker cũng đã có được 13 điểm. Hơn hết là lúc này, phong độ của Go Ahead còn đang tỏ ra tốt hơn so với Telstar khi thắng tới 3 và hoà 2 ở 6 trận vừa rồi. Đặc biệt là dù trong điều kiện phải chơi trên sân khách, thế nhưng thành tích hoà 2 và thắng 2 ở 5 trận từ đầu mùa cũng đang góp sự thêm nhiều cho họ.

Chưa kể là trong quá khứ, thành tích của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Van Wondenren khi làm khách của Telstar cũng rất tích cực, cụ thể như 8 trận gần nhất, họ đã thắng tới 5 và hoà 2. Chính vì vậy, mọi chuyện đang có vẻ như không thực sự ủng hộ cho đội chủ sân Telstar ở trận đấu tới. Tuy nhiên trong hoàn cảnh như vậy, diễn biến từ sàn giao dịch châu Á đang phần nào kéo lại hy vọng dành cho họ.

Cụ thế mức kèo bóng đá được đưa ra là hoà được thua cùng thang điểm ăn cân bằng, mặc dù mức kèo là không cao, thế nhưng nếu đem so với những lần tiếp đón đối thủ này trước đây, sự chênh lệch là không quá lớn và nó cũng phản ánh đúng thực tế đang diễn ra. Hơn nữa, Telstar cũng tỏ ra khá có duyên với mức kèo này khi giành chiến thắng ở 2/3 lần gần nhất được xếp ở mức tương tự.

Chính vì vậy, vẫn có thể trông đợi vào đội bóng này ở trận đấu tới.

Với đặc điểm bùng nổ vốn có của giải Hạng 2 Hà Lan, lại thêm kết quả đối đa phần là cởi mở trong quá khứ cũng như những trận gần đây của 2 đội, việc mức kèo chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cho cuộc đọ sức tới đây là không cao. Trong bối cảnh như vậy, mốc dưới được xem là dự báo kèo đáng tin hơn ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Telstar vs Go Ahead:

Thành tích đối đầu Telstar vs Go Ahead:

- 26 lần đụng độ gần đây, Telstar đã thắng 9, trong khi Go Ahead thắng tới 11.

- Trên sân nhà, Telstar đã thắng 2 và chỉ thua 1 ở 3 lần tiếp đón Go Ahead vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thua kèo bòng đá ở cả 4 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán Telstar vs Go Ahead:

Lựa chọn tốt nhất: Telstar (0) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Telstar 2-0 Go Ahead

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo