x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 16/5: MADRID CHUẨN BỊ CHO CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE

17:10 | 16/05/2019

Điểm tin chiều 16/5: Madrid chuẩn bị cho chung kết Champions League; Lampard "nổ" lớn sau chiến thắng kịch tính; Roman Abramovich quyết không bán Chelsea...

Thành phố Madrid chuẩn bị cho chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League 2018/19 là cuộc chiến nội bộ của người Anh được diễn ra trên đất Tây Ban Nha. Chính bởi vậy, chính quyền thành phố Madrid đang có những chuẩn bị gấp rút cho cuộc đổ bộ của những người hâm mộ Liverpool và Tottenham. Theo ước tính, sân bay Madrid sẽ phải đón khoảng 6.000 lượt khách mỗi giờ trong ngày 1/6 tới đây.

Lampard "nổ" lớn sau chiến thắng kịch tính

Lampard "nổ" lớn sau khi giúp Derby County vào chung kết thăng hạng Ngoại hạng Anh
Lampard "nổ" lớn sau khi giúp Derby County vào chung kết thăng hạng Ngoại hạng Anh

Derby County vừa có cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Leeds United để tiến vào trận chung kết thăng hạng lên Ngoại hạng Anh mùa sau. Sau chiến thắng, HLV Frank Lampard không giấu được cảm xúc trong bài phát biểu.

"Những cảm xúc ngọt ngào nhất trong bóng đá của tôi đều có trong trận đấu này. Chúng tôi đã làm được và điều đó thật tuyệt vời. Có ai đó từng nói rằng cảm xúc sẽ tuyệt hơn khi bạn ngồi trên băng ghế chỉ đạo và giờ đây tôi đã hiểu cảm giác ấy".

Roman Abramovich quyết không bán Chelsea

Theo tờ Independent của Anh, chủ tịch Roman Abramovich sẽ không bán Chelsea bởi ông vẫn còn tình yêu nồng cháy với CLB và muốn tới xem các trận thi đấu của "The Blues" mỗi ngày. Trước đó, tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe tiếp tục hỏi mua đội chủ sân Stamford Bridge sau khi lời đề nghị đầu tiên thất bại.

Bùng nổ 8 phút cuối trận, Lazio đoạt cúp Quốc gia Ý

Lazio vô địch Coppa Italia
Lazio vô địch Coppa Italia

Trận chung kết Coppa Italia năm nay trên sân Olimpico (Rome) giữa đội chủ nhà Lazio và Atalanta - CLB đã loại Juventus ở tứ kết đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Mãi đến phút 82, Sergej Milinkovic-Savic mới đánh đầu mở tỷ số cho Lazio. Đến phút 90, Joaquin Correa đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho "I Biancocelesti" và giúp họ lần thứ 7 trong lịch sử đoạt cúp Quốc gia Ý. 

Đàn em Chelsea muốn chiếm áo của Hazard

Trong bối cảnh Eden Hazard sắp sang Real Madrid với mức giá dao động từ 100 triệu euro -130 triệu euro, Callum Hudson-Odoi, cầu thủ chạy cánh người Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea không che dấu tham vọng tiếp quản chiếc áo số 10 từ ngôi sao người Bỉ ở sân Stamford Bridge mùa tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo