x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 22/4: HENRY SANG MỸ, SẮP HẾT THẤT NGHIỆP

17:09 | 22/04/2019

Điểm tin chiều 22/4: Henry sang Mỹ, sắp hết thất nghiệp; Aubameyang thành "Sát thủ" số 1 derby London, Arsenal vẫn ôm hận; Salah lại bị tố ăn vạ...

Henry sang Mỹ, sắp hết thất nghiệp

Sau khi thất bại ê chề khi dẫn dắt AS Monaco, "con trai thần Gió" Thierry Henry sắp trở lại nghiệp cầm quân khi sang Mỹ hành nghề. Theo Sky Sports, cựu danh thủ người Pháp này chuẩn bị được New York Red Bulls bổ nhiệm làm HLV trưởng. Trước đó, khi còn chơi bóng, Titi Henry từng đá ở giải Nhà nghề Mỹ cho chính CLB này và ghi được 52 bàn thắng trong giai đoạn từ 2010-2014.

Aubameyang thành "Sát thủ" số 1 derby London, Arsenal vẫn ôm hận

Với pha lập công cho "Pháo thủ" ở phút 77 trận đấu tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh tối qua (21/4), Pierre-Emerick Aubameyang đã có 7 bàn thắng trong các trận derby giữa các đội bóng thủ đô xứ sở sương mù ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Aubameyang thành "Sát thủ" số 1 derby London
Aubameyang thành "Sát thủ" số 1 derby London

Không cầu thủ nào có thành tích săn bàn ấn tượng hơn chân sút người Gabon trong các trận derby London như vậy. Tuy nhiên, Arsenal đã gây thất vọng lớn khi thua thảm 2-3 trên sân nhà Emirates trước "đối thủ láng giềng" Crystal Palace.

Salah lại bị tố ăn vạ

HLV của Cardiff, ông Neil Warnock đã tố Mohamed Salah ăn vạ ở tình huống dẫn tới quả phạt đền vào phút 80. Nhà cầm quân này thậm chí còn ví ngôi sao người Ai Cập với nam VĐV nhảy cầu người Anh, Tom Daley. Ở tình huống đá phạt đền, Milner đã dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

SAO PSG bội thu 42 danh hiệu

Alves đã có cho mình tổng cộng 42 danh hiệu
Alves đã có cho mình tổng cộng 42 danh hiệu

Với chức vô địch Ligue 1 mùa 2018-19 của PSG, Dani Alves đã trở thành cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá thế giới. Cụ thể, đây là danh hiệu thứ 42 của hậu vệ người Brazil kể từ khi khởi nghiệp ở Bahia. Anh đã vượt qua kỉ lục của huyền thoại người Ai Cập, Hossam Hassan, người từng giành 41 danh hiệu cùng 2 CLB Ahly SC và Zamalek.

Juventus cam kết giữ Ronaldo

Giám đốc thể thao Fabio Paratici khẳng định chắc nịch rằng Juventus sẽ giữ Cristiano Ronaldo và không nghi ngờ tương lai của ngôi sao người Bồ. Trước đó, CR7 cũng tuyên bố 100% sẽ ở lại Juventus.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo