x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 3/5: VAN DIJK 'CHẾT KHIẾP' MESSI

17:27 | 03/05/2019

Điểm tin chiều 3/5: Van Dijk 'chết khiếp' Messi; HLV Emery khiêm tốn khi Arsenal thắng Valencia 3-1 ở bán kết lượt đi Europa League; Casillas có thể phải nghỉ thi đấu vĩnh viễn...

Van Dijk "chết khiếp" Messi

“Gặp Messi lúc anh ấy đang đạt phong độ cao nhất, bạn sẽ chẳng thể làm gì được. Anh ấy đã ghi 2 bàn, còn tôi phải rời Camp Nou trong nỗi thất vọng. Thật may vì tôi không thi đấu ở Tây Ban Nha và không phải đối đầu với anh ấy mỗi mùa giải”, Van Dijk chia sẻ trên DAZN.

HLV Emery khiêm tốn khi Arsenal thắng Valencia 3-1 ở bán kết lượt đi Europa League

Arsenal có chiến thắng dễ dàng trong trận bán kết lượt đi
Arsenal có chiến thắng dễ dàng trong trận bán kết lượt đi

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng và không thủng lưới thêm bàn thứ 2. Bàn ấn định tỉ số 3-1 ở cuối trận rất quan trọng. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội ở cặp đấu này vẫn là 50-50. Valencia là đội bóng chất lượng. Họ thi đấu mạnh mẽ với các cầu thủ phòng ngự xuất sắc ở giữa sân. Họ cũng rất giỏi trong các tình huống cố định và ghi được bàn thắng từ đó”.

Casillas có thể phải nghỉ thi đấu vĩnh viễn

Sau khi bị cơn nhồi máu cơ tim trong lúc tập và được đưa gấp vào bệnh viện để phẫu thuật, thủ môn Iker Casillas đã tỉnh lại và trong tình trạng sức khỏe ổn định. Tuy nhiên theo các bác sĩ thì với tim mạch của thủ môn người Tây Ban Nha, anh không nên tiếp tục thi đấu bóng đá. Casillas có hợp đồng với Porto tới 2020 (kèm điều khoản cho phép Porto gia hạn tới 2021).

Valencia được MU trao cơ hội đá trận cuối cùng

Valencia được MU trao cơ hội đá trận cuối cùng
Valencia được MU trao cơ hội đá trận cuối cùng

Vắng mặt suốt từ đầu tháng 1 vì chấn thương, thủ quân MU, Antonio Valencia mới đây đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Lão tướng người Ecuador sẽ rời sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại và có khả năng, anh sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội khoác lên mình áo đấu "Quỷ đỏ" lần cuối ở trận đấu với Huddersfield hoặc Cardiff City ở 1 trong 2 vòng cuối của giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này hoặc tuần sau.

Văn Thanh háo hức tái xuất

Sau 6 tháng, cuối cùng Vũ Văn Thanh đã chính thức trở lại trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai khi vào sân ít phút trong trận hòa Thanh Hóa 3-3. Hậu vệ người Hải Dương chia sẻ, với hoàn cảnh hiện tại của đội bóng phố núi, anh rất nóng lòng được ra sân thi đấu nhưng đồng thời hiểu rõ “muốn nhanh cũng phải từ từ” và sẽ không mạo hiểm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo