x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 3/7: CHUYỆN 'DỞ KHÓC DỞ CƯỜI' Ở CAN 2019

17:32 | 03/07/2019

Điểm tin chiều 3/7: Các tuyển thủ Uganda quyết định bỏ tập trước thềm vòng 1/8 CAN 2019 vì.. chưa nhận được thưởng nóng.

huyện dở khóc dở cười ở CAN 2019

Báo chí châu Phi đưa tin, các tuyển thủ Uganda vừa quyết định đình công và không tập luyện trong ngày hôm qua (2/7). Nguyên nhân là bởi họ chưa nhận được... thưởng nóng như lời LĐBĐ nước này đã hứa sau khi vượt qua vòng bảng CAN 2019. Được biết, số tiền rơi vào khoảng 6.000 USD.

Lộ lý do người hùng của tuyển nữ Mỹ vắng mặt

Phát biểu trước báo giới, Megan Rapinoe - người hùng của ĐT nữ Mỹ trong trận tứ kết tiết lộ lý do vì sao mình không ra sân trong trận gặp nữ Anh. "Tôi bị căng cơ đùi sau trận đấu với tuyển Pháp và chưa bình phục hoàn toàn. 

Megan Rapinoe không thể ra sân do chấn thương
Megan Rapinoe không thể ra sân do chấn thương

Chuyện lạ ở giải Brazil

Ở loạt đấu cúp "Copa de Brazi", Atletico PR sẽ đối đầu với Flamengo. Tuy nhiên, Atletico PR đã một lệnh cấm lạ đời là cấm các CĐV Flamengo tới sân nhà của Atletico PR để cổ vũ. Bất bình trước sự kỳ lạ trên, Flamengo cũng ra lệnh cấm tương tự trong trận lượt về.

Tuyển thủ nữ Thụy Sỹ qua đời

Các nhà chức trách Italia xác nhận tuyển thủ nữ Thụy Sỹ Florijana Ismaili đã qua đời. Ismaili đã được thông báo mất tích vào thứ Bảy tuần trước khi đi bơi ở hồ Como và cho tới thứ Ba tuần này mới tìm được thấy thi thể. Ismaili được cho đã đi bơi cùng một đồng đội khác, cô được nhìn thấy nhảy xuống nước nhưng không thấy ngoi lên.

Sao Liverpool bỏ dở CAN 2019 vì chấn thương

Naby Keita bỏ dở CAN 2019 vì chấn thương
Naby Keita bỏ dở CAN 2019 vì chấn thương

Tiền vệ thuộc biên chế Liverpool Naby Keita khả năng sẽ phải bỏ dở CAN 2019 cùng ĐT Guinea sau khi dính một chấn thương cơ khép ở trận đấu tại vòng bảng gặp Nigeria. Sau 3 trận vòng bảng, Guinea đang xếp thứ 3 và đang chờ đợi hy vọng đi tiếp nhờ suất của 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Benitez nhận lương mùa 15 triệu USD ở Trung Quốc

Rafael Benitez nhậm chức ở Nhất Phương Đại Liên, chưa đầy 24 tiếng sau khi Choi Kang-hee từ chức. Cựu HLV Liverpool nhận lương sau thuế 15 triệu USD tại Trung Quốc, gấp đôi lương trước thuế của ông tại Newcastle. CLB mới của ông có hai ngôi sao nổi tiếng là Marek Hamsik và Yannick Carrasco.

Ấn định ngày Lampard ra mắt Chelsea

Sky Sports cho hay Chelsea sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Frank Lampard trong ngày thứ Năm (4/7). Trước đó, Lampard được cho đã có một buổi tọa đàm với Giám đốc CLB Marina Granovskaia và ông chủ Roman Abramovich. Cựu tiền vệ Chelsea cho hay anh không muốn sự đối đãi đặc biệt nào từ BLĐ đội bóng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo