x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 13/4: KOEMAN CÓ THỂ BỊ 'ĐÁ RA ĐƯỜNG' KHI THUA EL CLASICO

09:42 | 13/04/2021

Điểm tin sáng 13/4: Koeman có thể bị 'đá ra đường' khi thua El Clasico; Militao muốn đào tẩu khỏi Real; Sancho trở lại tập luyện...

- Theo La Sexta đưa tin, BLĐ Barcelona đang nghi ngờ về khả năng tiếp tục dẫn dắt đội bóng của HLV Ronald Koeman ở mùa giải tới. Nguyên nhân được nguồn tin này đưa ra là bởi đội bóng xứ Catalan mới nhận thất bại trước Real Madrid ở El Clasico và đối diện với viễn cảnh không thể cạnh tranh được chức vô địch La Liga.

- Mặc dù Real Madrid rất muốn giữ chân trung vệ Eder Militao, nhưng cầu thủ người Brazil đang cân nhắc rời sân Bernabeu mùa Hè 2021. Los Blancos đã chi 50 triệu euro để đưa Militao về từ Porto vào mùa hè năm 2019, nhưng ngôi sao 23 tuổi chưa thể cạnh tranh được suất đá chính cùng 2 đàn anh Sergio Ramos và Raphael Varane.

- Tiền vệ Jadon Sancho đã trở lại tập luyện trước trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Dortmund và Man City. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã không ra sân cho đội bóng của HLV Edin Terzic từ ngày 2/3 khi anh dính chấn thương đùi. Vì chấn thương này, Sancho không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Anh vào tháng trước và trận lượt đi của Dortmund với đội bóng cũ Man City.

Jadon Sancho sẵn sàng trở lại đối đầu với đội bóng cũ Man City
Jadon Sancho sẵn sàng trở lại đối đầu với đội bóng cũ Man City

- Cựu đội trưởng tuyển Italia, Daniele De Rossi - người hiện là trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia đã nhập viện với các triệu chứng viêm phổi sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. De Rossi có kết quả dương tính cùng 3 nhân viên của ĐT Italia và 8 cầu thủ là Federico Bernardeschi, Leonardo Bonucci, Alessio Cragno, Vincenzo Grifo, Alessandro Florenzi, Marco Verratti, Matteo Pessina và Salvatore Sirigu.

- Real Madrid được cho là đã cùng PSG và Inter Milan theo dõi sát sao Jesse Lingard, người hiện được Man United cho West Ham mượn. Tuyển thủ Anh đang có phong độ rất cao tại West Ham, khi ghi tới 8 bàn thắng và có 4 đường kiến ​​tạo trong chín lần ra sân.

- LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chọn trọng tài người Hà Lan, Bjorn Kuipers cầm còi ở trận lượt về tứ kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid vào ngày 15/4. Đây là lần thứ 8 ông Kuipers bắt một trận đấu có sự góp mặt của Real Madrid ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Lần gần nhất vị vua sân cỏ này cầm còi là ở trận Los Blancos thắng M'gladbach 2-0 (12/2020).

- Tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp, Eduardo Camavinga đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ quản Rennes. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022, nghĩa là cầu thủ này có thể chơi thêm một mùa giải nữa tại Rennes trước khi đưa ra quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Camavinga từ chối gia hạn với Rennes
Camavinga từ chối gia hạn với Rennes

- Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici xác nhận rằng có sự không chắc chắn về hợp đồng mới cho Paulo Dybala trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai của tiền đạo người Argentina. Dybala sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Juve, nơi anh đã có 246 lần ra sân cho Bà đầm già.

- Giám đốc của Bayern Munich, Herbert Hainer cho biết ông đã "thuyết phục" HLV Hansi Flick tiếp tục ở lại câu lạc bộ, bất chấp những tin đồn liên kết ông với công việc huấn luyện ở ĐT Đức thay thế Joachim Loew sau EURO 2020 vào mùa hè này.

- Trước trận đại chiến với Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League, BLĐ PSG đón nhận thống tin không mấy vui vẻ, khi bộ đôi trụ cột Marco Verratti và Marquinhos không kịp bình phục chấn thương để ra sân. Verratti vẫn chưa bình phục Covid-19, trong khi Marquinhos vẫn gặp vấn đề vì chấn thương đùi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo