x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 14-10: HAZARD MUỐN TÁI NGỘ MOURINHO, BARCA RỤC RỊCH TRÓI CHÂN MESSI

07:12 | 14/10/2018

Điểm tin sáng 14-10: Hazard muốn tái ngộ Mourinho, Barca rục rịch trói chân Messi, Sarri muốn kích nổ 3 bom tấn Serie A, ...

Hazard bất ngờ muốn tái ngộ Mourinho

Tiền vệ Eden Hazard gây bất ngờ khi tuyên bố muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho một lần nữa.

Trong nhiệm kỳ thứ 2 của Mourinho ở Chelsea, Hazard từng là học trò cưng và được ông khen hết lời trước khi bị cho là thành viên trong nhóm "phản bội", lật ghế ông thầy người Bồ vào cuối 2015.

Hazard muốn được làm việc với Mourinho một lần nữa và nơi ấy chính là Real Madrid?
Hazard muốn được làm việc với Mourinho một lần nữa và nơi ấy chính là Real Madrid?

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Bỉ cho thấy không phải là như vậy. Anh thậm chí còn tuyên bố, nếu để chọn một HLV mà anh muốn làm việc cùng lần nữa thì đó chính là Jose Mourinho.

Theo Hazard, trong sự nghiệp của mình anh không có nhiều điều phải hối tiếc, nhưng việc không được tiếp tục làm việc cùng Mourinho (tại Chelsea) khi ấy nữa là một điều đáng tiếc.

Ngôi sao đang chơi cực hay dưới thời Sarri thổ lộ thêm: "Nếu đội gặt kết quả nghèo nàn, ông ấy sẽ chỉ trích cầu thủ. Mọi người đều biết là vậy. Tuy nhiên sau một thời gian chịu đựng, tôi chấp nhận điều ấy vì đó là một phần tính cách của Jose Mourinho.

Nếu bạn thắng, Mourinho là HLV tuyệt nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn có thể làm bất cứ gì bạn muốn. Bạn xin một ngày nghỉ, ông sẽ cho hai... Ngay cả chuyện mọi người gán cho ông với hình ảnh là một HLV phòng ngự tiêu cực cũng không phải đâu.

Mourinho có thể không mạo hiểm như Pep Guardiola, nhưng trong mùa giải Chelsea vô địch, chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng và chơi thứ bóng đá rất hay.

Nếu được đề nghị chọn ra một nhà cầm quân mà tôi muốn làm việc lại lần nữa thì đó chính là Mourinho".

Barca rục rịch trói chân Messi

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, do sợ mất trắng Messi vào năm 2020 nên ban lãnh đaọ Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, M10 sẽ chơi bóng cho Barca tới năm 35 tuổi. Trước đó, tiền đạo người Argentina tiết lộ với báo giới anh muốn kết thúc sư nghiệp trong màu áo Newell's Old Boys.

Marquinhos không hạnh phúc ở PSG

Marquinhos có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2019 nếu HLV Thomas Tuchel tiếp tục bắt cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đó là thông tin được Le10Sport đăng tải. Niềm vui đến với MU và Barca, những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

MU đề nghị hợp đồng 3 năm với HLV Allegri

 

Mourinho tạm thời vẫn là HLV trưởng của MU, nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán chọn người ngồi "ghế nóng" tiếp theo ở Old Trafford, và đó chính là HLV Allegri của Juventus.

Nguồn Calciomercato loan báo, MU đã đề nghị hợp đồng 3 năm với HLV Allegri cùng mức lương 7,9 triệu bảng/mùa. Bên cạnh đó là hứa hẹn chi ra khoản ngân sách 175 triệu bảng để nhà cầm quân người Italia mua sắm, tăng cường lực lượng.

MU đề nghị hợp đồng 3 năm cùng mức lương 7,9 triệu bảng/mùa với HLV Allegri
MU đề nghị hợp đồng 3 năm cùng mức lương 7,9 triệu bảng/mùa với HLV Allegri

Juventus dĩ nhiên không muốn mất Allegri, đặc biệt khi họ đã vung tiền mang về Cristiano Ronaldo, làm thay đổi ý định rời Allianz của nhà cầm quân này hồi hè qua.

Tuy nhiên, có một mắt xích quan trọng, đó chính là Zidane, ứng viên số 1 của MU, nhưng được cho lại kết CLB cũ Juventus hơn. Trường hợp Zidane hội ngộ Ronaldo, chuyện MU có được Allegri trở nên cực kỳ dễ dàng.

Sarri muốn kích nổ 3 bom tấn Serie A

Chelsea tạo ra khởi đầu thăng hoa dưới triều đại Maurizio Sarri. The Blues vẫn đang duy trì mạch trận bất bại tại Premier League và bằng điểm Liverpool lẫn Manchester City trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, vị trí tiền đạo vẫn là hạt sạn trong chiến tích ấn tượng ấy.

Cả Oliver Giroud và Alvaro Morata đều không thật sự đáng tin cậy, với phong độ làm bàn nghèo nàn từ ngày mùa giải mới khởi tranh. Trong bối cảnh đó, Sarri đang lên kế hoạch chiêu mộ một  chân sút chất lượng và học trò cũ tại Napoli, Lorenzo Insigne là gương mặt được ông nhắm đến.

Ngoài cầu thủ 27 tuổi, thuyền trưởng The Blues còn quan tâm đặc biệt đến 2 cái tên khác tại Serie A: "Sau Lorenzo là Federico Bernardeschi, người đang vươn tầm lên đẳng cấp thế giới. Tôi sẽ thêm Federico Chiesa vào vị trí thứ ba, vì cậu ấy là một tài năng đích thực, toàn diện và giàu năng lượng. Chiesa sở hữu phẩm chất của một cầu thủ sinh ra để thành công, cậu ấy chỉ cần luyện tập." 

Kết quả UEFA Nations League rạng sáng 14.10

Ở các trận đấu tại vòng bảng UEFA Nations League diễn ra rạng sáng nay, Hà Lan và CH Czech đều giành chiến thắng. CH Ireland và Đan Mạch hòa nhau không bàn thắng.

Trên sân nhà, Hà Lan đã gây bất ngờ khi đánh bại ĐT Đức với cách biệt 3 bàn không gỡ. Virgil van Dijk (30'), Memphis Depay (86') và Georginio Wijnaldum (90+3') là những người lập công cho “Oranje”.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, song CH Czech vẫn xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia nhờ các pha làm bàn của Michal Krmencik (52') và Patrik Schick (76'). Bàn duy nhất của đội chủ nhà được thực hiện bởi Marek Hamsik (62').

Cuộc chạm trán giữa CH Ireland với Đan Mạch kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo