x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 20/6: CHELSEA SẴN SÀNG BÁN KANTE

09:25 | 20/06/2020

Điểm tin sáng 20/6: Chelsea sẵn sàng bán Kante; Sự nghiệp của Fraser tại Bournemouth đã kết thúc; Buerki đã giạn hạn hợp đồng với Dortmund...

 

- Theo tờ The Times, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ N'Golo Kante vào hè này nhằm lấy ngân sách chiêu mộ ngôi sao tài năng Kai Havertz từ Leverkusen. Hiện tại, Kante vẫn còn giao kèo 3 năm với The Blues.

- Tiền vệ Ryan Fraser sẽ không thi đấu cho Bournemouth thêm trận nào nữa, sau khi cầu thủ này bị HLV Eddie Howe thải loại do từ chối gia hạn hợp đồng ngắn hạn. Fraser sẽ ra đi theo dạng tự do vào ngày 30/6 tới.

Sự nghiệp của Fraser tại Bournemouth đã kết thúc
Sự nghiệp của Fraser tại Bournemouth đã kết thúc

- Trang chủ Dortmund xác nhận thủ thành Roman Buerki đã giạn hạn hợp đồng với CLB đến năm 2023. Tuyển thủ Thụy Sỹ gia nhập Dortmund năm 2015, và cho tới nay đã có cả thảy 206 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr trên mọi đấu trường.

- Tiền vệ Pape Gueye của CLB Le Havre sẽ không thi đấu cho Watford mùa tới bất chấp đã ký trước hợp đồng với đại diện Premier League hồi tháng Giêng 2020. Lý do bởi Gueye cảm thấy đã bị lừa ký vào một thỏa thuận tồi tệ mà ở đó, anh chỉ được nhận 30.000 euro/tuần trước thuế và không có bất kỳ điều khoản thưởng nào tại Watford. Ngoài ra, The Hornets dự tính sẽ giữ Gueye đến tháng 12/2020, trước khi đem anh cho Udinese mượn.

- Tiền đạo Richarlison của Everton cho biết Virgil van Dijk của Liverpool không phải trung vệ giỏi nhất thế giới vì chính anh từng vượt qua ngôi sao người Hà Lan. Theo Richarlison, Thiago Silva, Marquinhos cùng Sergio Ramos đều là những trung vệ xuất sắc hơn Van Dijk.

- Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner đã bị cô bạn gái Philine Roepstorff gọi là "kẻ mất não và điên rồ", sau khi anh vung 300.000 bảng mua siêu xe Rolls-Royce dù thất nghiệp từ cuối năm ngoái. 

- Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu euro dành cho tiền đạo trẻ Joao Felix từ một CLB giấu tên ở Premier League. Tuyển thủ Bồ Đào Nha mới gia nhập Rojiblancos hồi hè năm ngoái từ Benfica với giá 126 triệu euro, nhưng thi đấu thiếu thuyết phục với vỏn vẹn 8 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Một CLB ở Ngoại hạng Anh từng ra giá 150 triệu euro cho Felix
Một CLB ở Ngoại hạng Anh từng ra giá 150 triệu euro cho Felix

- Barcelona sẽ phải nhờ cậy vào các ngôi sao trẻ ở chuyến làm khác trước Sevilla vào đêm nay (19/6) do các trụ cột gặp các vấn đề khác nhau về sức khỏe. Theo Mundo Deportivo, Sergi Roberto và Frenkie De Jong đều chấn thương, trong khi Samuel Umtiti bị treo giò. Những sao trẻ như Ansu Fati, Riqui Puig, Chumi, Monchu, Alex Collado, Kike Saveiro hay Ronald Araujo rất có thể sẽ được trọng dụng.

- Theo La Gazzetta dello Sport, Fiorentina đã từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ kỳ cựu Thiago Silva do không thể đáp ứng đòi hỏi về lương của anh. Cụ thể, ngôi sao người Brazil yêu cầu nhận 10 triệu euro/năm - một con số quá sức với Fiorentina. Silva sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG vào hè 2020.

- HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã chính thức nói với Man City rằng anh muốn rời CLB, và Man xanh đồng ý. Sane sẽ đầu quân cho Bayern Munich vào hè này, nếu nhà ĐKVĐ Bundesliga đạt được thỏa thuận về chi phí với Man City. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Man xanh sẽ chấp nhận "xuống nước" để bán vội Sane. 

- Sau một thời gian xem xét, tòa án tuyên bố Barca là người thắng kiện ở vụ tranh chấp về vấn đề nợ tiền thưởng với Neymar, qua đó yêu cầu tiền đạo người Brazil phải nộp trả lại 6,7 triệu euro cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo