x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÌNH PHƯỚC VS LONG AN, 17H00 NGÀY 6/7: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

15:13 | 06/07/2020

Nhận định Bình Phước vs Long An, 17h00 ngày 6/7, vòng 6 hạng nhất Việt Nam, sân Bình Phước. Sau chiến thắng mới đây trước Hùng Vương An Giang, sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà Bình Phước đang có ở màn tiếp đón Long An chiều nay.

 

Sau 5 vòng đấu, trật tự ở nhóm đua tranh suất thăng hạng V-League là khá hợp lý, khi 4 đội trong Top 4 đều được nhận diện là ứng cử viên sáng giá. Nhìn vào các mà Sanna.KH, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Định hay Phố Hiến thể hiện cho thấy, họ đều tỏ rõ quyết tâm và tham vọng chiến đấu vì vị trí số 1.

Với Bình Phước và Long An, hai đội bóng này vốn không được đánh giá quá cao về thực lực. Chính vì thế, việc chỉ có thứ hạng ở khu vực giữa và nửa sau BXH không khiến nhiều người bất ngờ. Bình Phước hiện đứng thứ 9 với 4 điểm, hơn đội bét bảng khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó, Long An nhỉnh hơn đôi chút với 7 điểm sau 5 lượt trận.

Trên thực tế, Bình Phước mới thoát khỏi vị trí bét bảng sau chiến thắng trước Hùng Vương An Giang ở lượt trận mới nhất. Chiến thắng đó chấm dứt mạch 4 trận đầu mùa đội chủ nhà chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm, còn lại là 3 thất bại. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà Bình Phước đang có ở màn tiếp đón Long An chiều nay.

Trái ngược với Bình Phước, các cầu thủ Long An mới đây đã chấm dứt mạch 2 chiến thắng liên tiếp bằng trận thua ngay trên sân nhà trước Bà Rịa Vũng Tàu. Thất bại này có thể khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ khách bị ảnh hưởng trong chuyến làm khách tới sân của Bình Phước, nơi mà họ không thắng 3 lần gần nhất tới đây, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa.

Hàng công Bình Phước đang chơi khá tệ trên sân nhà, khi chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận đã đấu. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Tính chất quan trọng của 2 đội bóng nằm ở nửa sau BXH có thể sẽ khiến màn chạm trán này khó diễn ra cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Bình Phước vs Long An:

Thành tích đối đầu Bình Phước vs Long An:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Bình Phước thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Dự đoán Bình Phước vs Long An:

Lựa chọn tốt nhất: Bình Phước -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bình Phước 1-0 Long An

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo