x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 22/5: LIVERPOOL THANH LÝ 3 CẦU THỦ ĐỂ ĐÓN WERNER

09:12 | 22/05/2020

Điểm tin sáng 22/5: Liverpool thanh lý 3 cầu thủ để đón Werner; đồng đội khuyên Sancho đừng sang M.U, Barca sẽ bán Jean-Clair Todibo...

 

- Để có tiền chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, BLĐ Liverpool đang có kế hoạch thanh lý 3 cầu thủ. Theo tờ The Mirror, bộ 3 cầu thủ Liverpool có nguy cơ bị tống khỏi Anfield vào cuối mùa là Xherdan Shaqiri, Harry Wilson và Marko Grujic. Shaqiri không mấy khi dược đá chính mùa này, trong khi Wilson và Grujic đang lần lượt được Liverpool cho Bournemouth và Hertha Berlin mượn.

- Cựu trong tài La Liga là Eduardo Iturralde González mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc, đó là tỷ lệ trọng tài ở La Liga ủng hộ Real và Barca là 90% và 10%". Theo  Eduardo Iturralde, có đến 70% dân số Tây Ban Nha, không kể xứ Catalonia, là người Madrid. 

- Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình tài chính của M.U. Bằng chứng là Quỷ đỏ mới đây thông báo nợ ròng của họ đã đạt mốc 429,1 triệu bảng, tức là tăng tới 42% so với khi dịch bệnh chưa bùng phát.

- Man City vừa công bố mẫu áo đấu số 3 mà họ sẽ dùng trong mùa giải tới. Mẫu áo kiểu "hoa hòe hoa sói' này nhìn chung không nhận được những phản hồi tích cực trên mạng xã hội.

Mẫu áo đấu thứ 3 của Man City mùa tới
Mẫu áo đấu thứ 3 của Man City mùa tới

- Giới truyền thông Pháp loan tin, sau M.U lại vừa có thêm Arsenal và Everton gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Rabiot cũng đang muốn rời Juve, giá trị của anh được ước tính vào khoảng từ 15 đến 20 triệu euro.

- Tờ El Mundo Deportivo khẳng định, BLĐ Barca sẽ bán hậu vệ Jean-Clair Todibo trong Hè này. Todibo đang nằm trong "tầm ngắm" của nhiều đội bóng ở Anh, Đức và Italia. BLĐ Barca hy vọng anh sẽ giúp họ thu về khoảng 25 triệu euro.

- Cựu HLV CLB Celtic là Ronny Deila cho biết, trước đây Man City từng từ chối cơ hội chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk do cầu thủ người Hà Lan này không có trận đấu nào thực sự nổi bật ở cúp châu Âu. Sau khi chia tay Celtic, Van Dijk sang Anh đầu quân cho Southampton và bây giờ anh đã trở thành trụ cột của Liverpool.

- Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mới đây đã tranh thủ đến trung tâm huấn luyện Valdebebas để thăm thầy trò HLV Zinedine Zidane. Trong suốt buổi giao lưu, ông luôn mang khẩu trang để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19.

Chủ tịch Perez giao lưu với các cầu thủ Real
Chủ tịch Perez giao lưu với các cầu thủ Real

- Với việc tiền đạo Aritz Aduriz của Bilbao vừa tuyên bố giải nghệ vào ngày hôm qua (20/5), tiền vệ  Joaquin Sanchez của Real Betis đã trở thành cầu thủ già nhất vẫn đang thi đấu ở La Liga. Vào tháng 7 tới, Joaquin sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39. 

- Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan mới đây tiết lộ, đến giờ mình vẫn còn "cay" HLV Andres Villas-Boas do nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này từng bỏ rơi anh ở mùa giải Chelsea đoạt chức vô địch Champions League 2011/12. Lukaku chuyển từ Anderlecht đến Chelsea hồi mùa Hè năm 2011 với giá 17 triệu bảng. Dù có giá cao như vậy, chân sút người Bỉ sinh năm 1993 lại chẳng mấy khi được HLV Villas-Boas sử dụng. 

- HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha thừa nhận ông không thích việc các đội phải so tài với nhau trong SVĐ không có khán giả. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát nên việc các sân không mở cửa đón khán giả cũng là lẽ thường tình.

- Tiền vệ Emre Can vừa khuyên đồng đội của anh ở Dortmund là Jadon Sancho đừng đầu quân cho Man United. Theo Can thì M.U chẳng có điểm gì hơn được Dortmund vào thời điểm này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo