x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ GIRONA VS SEVILLA: DẤU ẤN CỦA DOVBYK

08:27 | 22/01/2024

Không quá khó khăn khi đội chủ nhà dễ dàng hủy diệt Sevilla với tỷ số 5-1 để giữ vững ngôi đầu.

Bàn thắng

Girona: Dovbyk (13', 15', 19'), Tsygankov (56'), Stuani (89')

Sevilla: Bernal (10')

Sau khi Real Madrid giành chiến thắng 3-2 đầy tranh cãi trước đội cuối bảng Almeria với pha ấn định tỷ số ở phút 90+9 và cú hat-trick của Ferran Torres giúp Barca giành chiến thắng 4-2 trước Real Betis, Girona ra sân muộn hơn đã chứng tỏ được tham vọng của mình. Đội bóng xứ Catalunya đang ở mùa giải thứ 4 trong lịch sử ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, nhưng đã cho thấy được bản lĩnh của một đội bóng trên đường hướng đến chức vô địch đầu tiên.

Tiếp đón một Sevilla đang nằm sát nhóm "cầm đèn đỏ" sau khi bị đội bét bảng Almeria cầm hòa ở lượt trận trước, NHM Girona đã được một phen choáng váng khi sớm bị đối thủ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10. Isaac Romero Bernal mở tỷ số cho đội khách bằng cú dứt điểm chính xác sau đường chuyền tầm thấp thuận lợi của Adria Pedrosa. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Sevilla thể hiện, bởi 80 phút còn lại chứng kiến hàng thủ của họ vỡ vụn trước các đợt tấn công của Girona.

Dovbyk lập hat-trick chỉ trong 6 phút giúp Girona hủy diệt Sevilla 

Phút 13, tiền đạo Dovbyk bắt đầu mở ra cuộc lội ngược dòng dành cho đội chủ nhà. Chân sút được mua về với mức phí 7 triệu euro mùa Hè năm 2023 sau đó tiếp tục bùng nổ để thực hiện một trong những cú hat-trick nhanh nhất lịch sử La Liga, khi có thêm hai bàn thắng ở các phút 15 và 19. Ngôi sao người Ukraine lúc này đã có được 14 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở La Liga và chỉ trong 6 trận gần nhất anh ghi 7 bàn cùng 1 pha dọn cỗ.

Bữa tiệc bàn thắng mà Girona mang đến cho NHM có mặt trên sân Montilivi tiếp tục đến trong hiệp 2, khi Viktor Tsygankov có bàn thắng thứ tư ở phút 56 sau pha phối hợp ăn ý với cầu thủ chạy cánh Savio, người trước đó cũng kiến tạo cho Dovbyk ghi bàn thắng đầu tiên. Đến phút 89, Miguel Gutierrez thực hiện đường chuyền chính xác để tiền đạo vào sân thay người, Cristhian Stuani ấn định chiến thắng 5-1 cho Girona.

Với chiến thắng tưng bừng này, Girona tiếp tục đứng đầu La Liga với 52 điểm, nhiều hơn đội đứng sau là Real Madrid 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát

Girona: Gazzaniga; Couto, Juanpe, Blind, Gutiérrez; Tsygankov, Martín, Herrera, Savio; Portu, Dovbyk

Sevilla: Dmitrović; Pedrosa, Badé, Ramos, Nianzou, Navas; Suso, Jordán, Sow; Bernal, Ocampos

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo