x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 30/3: ABRAMOVICH XUẤT HIỆN Ở CUỘC ĐÀM PHÁN HÒA BÌNH TẠI ISTANBUL

10:42 | 30/03/2022

Điểm tin sáng 30/3: Abramovich xuất hiện ở cuộc đàm phán hòa bình tại Istanbul; Chủ tịch Barca thèm khát Joao Felix...

- Tỷ phú Roman Abramovich đã chấm dứt những nghi ngờ về việc bị đầu độc, khi một bức ảnh mới đây cho thấy ông chủ của Chelsea xuất hiện ở cuộc họp tại Istanbull (Thổ Nhĩ Kỳ) trong nỗ lực hỗ trợ các cuộc đàm phán hòa bình về cuộc chiến ở Ukraine. Được biết, Abramovich đã gặp tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Tayyip Erdogan tại Cung điện Dolmabahce ở Istanbul vào sáng thứ Ba, theo Russia Today.

- Đại diện của BTC giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) đã hoan nghênh đề xuất sửa đổi các quy tắc luật công bằng tài chính của bóng đá châu Âu. Các quy định mới dự kiến ​​được áp dụng từ năm tới sẽ khiến chi tiêu của các câu lạc bộ đối với tiền lương, chuyển nhượng và phí môi giới bị giới hạn ở mức 70% thu nhập của họ, nhưng mức độ chấp nhận lớn hơn cho các câu lạc bộ thua lỗ. 

- Chủ tịch CLB Barcelona thừa nhận tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông và các cộng sự ở mùa Hè 2022. "Tôi thực sự thích Joao Felix. Theo dõi cậu ấy chơi bóng đá là một niềm vui. Mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã làm việc để hoàn thành một thỏa thuận hoán đổi với Atletico giữa Joao Felix và Antoine Griezmann, sau đó nó sụp đổ", người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp tiết lộ.

Chủ tịch Barca thèm khát Joao Felix
Chủ tịch Barca thèm khát Joao Felix

- Thủ môn Miguel van Damme của CLB Cercle Brugge (Bỉ) đã qua đời ở tuổi 28 sau khi mắc bệnh bạch cầu. Van Damme đã trải qua 8 năm sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Cercle Brugge, nhưng căn bệnh quái ác đã khiến anh có chưa đầy 50 lần ra sân cho câu lạc bộ. Van Damme được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu trong một cuộc kiểm tra y tế định kỳ vào năm 2016. Anh đã bình phục sau đợt hóa trị đầu tiên của mình để thi đấu thêm 5 trận trong suốt 4 năm tiếp theo, trước khi bị tái phát vào tháng 1/2020.

- Hậu vệ Andy Robertson đã mô tả lịch thi đấu của FIFA là "không thể chấp nhận được" và kêu gọi cơ quan quản lý bóng đá thế giới xem xét phúc lợi của cầu thủ khi sắp xếp lại lịch thi đấu mùa hè. Được biết, ĐT Scotland của Robertson có thể thi đấu tới 6 trận trong tháng Sáu, với 4 trận đấu tại UEFA Nations League và 2 trận play-off vòng loại World Cup 2022.

- Tham vọng chiêu mộ Paul Pogba được BLĐ Juventus thể hiện qua việc họ sẵn sàng sử dụng mức lương kịch trần là 10 triệu euro/năm để thuyết phục ngôi sao người Pháp chuyển tới sân Allianz. Như đã biết, Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này khi giao kèo với Man United chấm dứt.

- Cầu thủ chạy cánh Pedro cho biết anh vẫn có thể thi đấu trong một hoặc hai năm tới và dự định trở lại Tây Ban Nha sau khi kết thúc hợp đồng với Lazio. Ngôi sao 34 tuổi người Tây Ban Nha chuyển đến Roma vào năm 2020, nhưng đã rời Giallorossi chỉ sau một mùa giải để gia nhập đối thủ cùng thành phố là Lazio vào mùa hè năm ngoái.

Pedro muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu
Pedro muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu

- Ngôi sao Gareth Bale sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 và có khả năng gia nhập đội bóng quê nhà Cardiff City, bất chấp sự quan tâm từ khắp châu Âu, bao gồm cả Serie A.

- Thủ môn Dean Henderson thừa nhận rằng anh rất thất vọng vì đã không thể tạo ra mối liên kết chặt chẽ với những người ủng hộ Man United. Henderson đã quyết định ở lại sân Old Trafford để cạnh tranh vị trí chính thức với David de Gea nhưng bất thành. Mùa giải này anh mới ra sân vỏn vẹn 3 trận trên mọi đấu trường.

- NHM Man United đã thở phào về trung vệ Raphael Varane, khi anh mới dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của ĐT Pháp trước Bờ Biển Ngà và phải rời sân ở phút 60. Cựu cầu thủ Real Madrid cho biết anh hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân trong trận đấu với Nam Phi, nhưng điều này vẫn phụ thuộc vào BHL ĐT Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 29
02h15 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo