x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/12: LỘ ĐIỂM ĐẾN TIỀM NĂNG DÀNH CHO POGBA

09:36 | 09/12/2020

Điểm tin sáng 9/12: Lộ điểm đến tiềm năng dành cho Pogba; Aguero có thể tái xuất ở trận derby Manchester, cầu thủ ở Kenya bị điều tra vì đấm chết trợ lý trọng tài...

- Đại diện của tiền vệ Paul Pogba là Mino Raiola tiết lộ, nếu rời M.U thì thân chủ ông rất có thể sẽ chọn Juventus làm điểm dừng chân tiếp theo. Pogba vốn chẳng lạ gì Juventus bởi trước đây anh từng chơi cho Bà đầm già thành Turin từ năm 2012 đến 2016.

- Cuối tuần này, Man United sẽ gặp thử thách lớn khi phải làm khách của Man City ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận derby thành Manchester nói trên, HLV Pep Guardiola bên phía Man City đã tiết lộ thông tin có lẽ chẳng vui vẻ gì với Quỷ đỏ, đó là tiền đạo chủ lực Sergio Aguero của The Citizens đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất.

- Cảnh sát khu vực Kisii (Kenya) đang tiến hành truy nã một cầu thủ đã gây ra cái chết của trợ lý trọng tài John Okwoyo ở trận đấu giữa Ichuni Junior và Aspire diễn ra tại sân Gesabakwa. Cảnh sát trưởng vùng  Kisi là Jebel Munene xác nhận ông đã ra lệnh phong tỏa các ngả đường quan trọng ở địa phương để truy lùng nghi phạm. Nếu bị bắt, tên này sẽ bị kết tội hành hung dẫn tới chết người.

- Hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich đã bình phục chấn thương mắt cá dính phải trong trận đấu giữa Hùm xám và Eintracht Frankfurt diễn ra hôm 24/10. Theo HL Hansi Flick thì Davies sẽ được đăng ký cho trận đấu tới giữa Bayern và Lokomotiv Moscow ở Champions League, nhưng chưa rõ cầu thủ này đá chính hay vào sân từ ghế dự bị.

Alphonso Davies đã bình phục chấn thương
Alphonso Davies đã bình phục chấn thương

- Cựu hậu vệ cánh phải của M.U là Gary Neville cho rằng, ở mùa giải này Chelsea có nhiều cơ hội vô địch Premier League hơn Tottenham. Theo Neville, The Blues đủ sức đăng quang nhờ sở hữu 2 cầu thủ ông rất ấn tượng là N'Golo Kante và Thiago Silva

- Mara Gomez đã trở thành cầu thủ chuyển giới đầu tiên được chơi bóng chuyên nghiệp ở Argentina. Cụ thể, đó là những gì diễn ra ở trận Villa San Carlos của "anh" để thua Lanus tới 1-7 ở giải đấu dành cho nữ.

- Inter Milan xác nhận tiền vệ Arturo Vidal của họ sẽ phải làm khán giả khi đội bóng áo sọc xanh đen tiếp đón Shakhtar Donetsk ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Chi tiết hơn, kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ người Chile này đang bị căng cơ đùi phải nên không thể thi đấu.

Arturo Vidal sẽ bỏ lỡ trận đấu tới của Inter
Arturo Vidal sẽ bỏ lỡ trận đấu tới của Inter

- Juventus đang cân nhắc khả năng sẽ bán tiền vệ Aaron Ramsey khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Về phần cầu thủ người Xứ Wales, nếu thay đổi CLB thì anh hy vọng sẽ được trở lại thi đấu ở Premier League.

- Trận đấu giữa Villarreal và Qarabag dự kiến diễn ra vào ngày 11/12 tới (Europa League) vừa bị buộc phải hoãn lại do đại diện tới từ Azerbaijan mất quá nhiều cầu thủ vì đại dịch COVID-19. Hiện vẫn chưa rõ đến khi nào 2 đội sẽ đá lại.

- Trang Calciomercato.com đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Milan đã bình phục chấn thương cơ dính phải trong trận Rossoneri thắng Napoli 3-1 hôm 23/11. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì anh sẽ trở lại ở trận Milan gặp Parma vào ngày 14/12 tới.

- Tottenham và Everton đang hướng tới 1 mục tiêu chung là hậu vệ cánh phải James Tavernier của Rangers. Tavernier đang gây ấn tượng rất mạnh với chiến tích ghi 16 bàn và đóng góp 12 bàn ở mùa giải này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 PSG VS B.Dortmund
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Osnabruck VS Schalke 04
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Caracas VS CA Penarol
05h00 Rosario Central VS Atl. Mineiro/MG
07h00 Nacional(URU) VS River Plate
07h00 Dep.Tachira VS Libertad
07h00 Palestino VS Flamengo/RJ
09h00 Universitario VS Junior Barranquilla
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Racing Club (URU) VS Argentinos Jun.
05h00 Nacional(PAR) VS Corinthians/SP
07h00 Cesar Vallejo VS Inde.Medellin
07h30 Alianza Petrolera VS Cruzeiro/MG
07h30 Sportivo Ameliano VS Danubio
09h00 Always Ready VS Defensa YJ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
22h00 Israel U16 Nữ VS Hy Lạp U16 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Bolton VS Barnsley
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo