x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỔI ĐẠI DIỆN, CHANATHIP MƠ THI ĐẤU TẠI BUNDESLIGA

09:07 | 23/07/2020

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã thay đổi công ty đại diện. Ngay lập lức, đơn vị này đã gửi hồ sơ của anh cho một số CLB tại Bundesliga.

 

Những tưởng giấc mơ sang châu Âu chơi bóng của Chanathip Songkrasin tạm khép lại khi anh ký hợp đồng 3 năm với Consadole Sapporo. Tuy nhiên trong động thái mới nhất, theo SMM Sports, Chanathip vừa đổi công ty đại diện. Theo đó, anh đã về một nhà với nhiều cầu thủ Thái Lan khác là Kawin Thamsatchanan, Thitiphan Puangchan.

Ngay lập tức, công ty đại diện này đã gửi hồ sơ của Chanathip Songkrasin cho một số CLB tầm trung tại Bundesliga mùa giải 2019/20. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, anh có thể sang Đức chơi bóng ngay mùa giải sau, dù hợp đồng với Consadole Sapporo vẫn còn tới 3 năm. 

Hồi đầu tháng 7, Chanathip có trả lời phỏng vấn Soccer King: “Tôi muốn thử sức ở châu Âu nếu có cơ hội. Vấn đề là chúng ta cần thời gian để chuẩn bị cho bất cứ sự thay đổi nào. Nếu tôi thành công, chứng tỏ tiềm năng của cầu thủ Thái Lan đủ sức thi đấu tại châu Âu. Điều đó cũng dẫn tới cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thử sức nhiều hơn". 

Phải khẳng định, xét trong bình diện Đông Nam Á, Chanathip đang là cầu thủ thành công nhất khi xuất ngoại. Chỉ mất một mùa giải đầu tiên khá khó khăn, bằng lối chơi đầy tinh quái và đậm chất kĩ thuật của mình, anh sớm trở thành đầu tàu và trái tim của đội bóng Nhật Bản ở mùa giải tiếp theo.

Chanathip gây ấn tượng đến nỗi BTC J.League mùa 2018 còn chọn anh vào đội hình tiêu biểu của mùa. Hiện tại, “Messi Thái” cũng đang là cầu thủ đắt nhất Consadole Sapporo khi được Transfermarkt định giá 2,4 triệu euro.

Tại J.League 2020, Chanathip ra sân 5 trận, ghi một bàn. "Messi Jay" hiện là ngôi sao hàng đầu của Sapporo. Mùa giải 2019, Chanathip ra sân 68 trận trên mọi đấu trường cho Sapporo, ghi 13 bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo