x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG ĐỘI CŨ LÊN TIẾNG BẢO VỆ NEYMAR

09:08 | 27/05/2021

Neymar bị chỉ trích rất nhiều vì lối sống bên ngoài sân cỏ và việc anh vừa được gia hạn với PSG càng làm làn sóng phản đối dày thêm. Tuy nhiên, hậu vệ Thomas Meunier khẳng định tiền đạo người Brazil xứng đáng với những gì đang được hưởng.

Trước khi chuyển tới Dortmund, Meunier đã có 3 năm làm đồng đội với Neymar tại PSG. Trái với những ý kiến tiêu cực từ bên ngoài, các cầu thủ PSG rất yêu quý Neymar và Meunier cũng không ngoại lệ.

Trước việc Neymar nhận nhiều chỉ trích vì vẫn được PSG gia hạn tới 2025 kèm mức đãi ngộ khổng lồ dù không đóng góp được nhiều (đặc biệt là tại Champions League), Meunier lên tiếng bảo vệ:

"Thu nhập này dành cho những cầu thủ mạnh mẽ. Những người giỏi nhất nhận mức lương cao nhất. Anh ấy cũng có vị thế nơi mà lời nói có trọng lượng. Neymar đã nỗ lực rất nhiều để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Nỗ lực của anh ấy nhiều hơn người khác nên đãi ngộ cũng phải đặc biệt.

Bất kể đó là Neymar, Ronaldo, Messi hay Ibrahimovic, họ đều rất chuyên nghiệp, mạnh mẽ và được lắng nghe. Họ là những cầu thủ giỏi với cá tính đặc biệt và đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá.

Riêng với Neymar, anh ấy thích mời đồng đội đến các bữa tiệc hay nhà hàng. Neymar là một chàng trai đơn giản trong cuộc sống riêng. Anh ấy chẳng bao giờ ăn vạ trong những bữa tiệc của mình nữa là trên sân!

Neymar giống như nhiều người Brazil khác, họ luôn cười, pha trò và thích giao tiếp. Rất dễ để Neymar hòa nhập với một tập thể".

Trong 4 mùa chơi bóng tại PSG, Neymar đã ra sân 116 trận, ghi 87 bàn và có thêm 52 kiến tạo. Anh giúp PSG giành thêm 10 danh hiệu, bao gồm 3 Ligue 1. Mùa trước, Neymar cùng PSG còn vào tới chung kết Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo