x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT VIỆT NAM NHẬN 2 NHẬN TIN VUI TRƯỚC TRẬN GẶP MALAYSIA

19:15 | 24/12/2022

HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui trước cuộc tiếp đón Malaysia khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lấy lại được thể trạng tốt nhất, còn Quang Hải đã có thể ra sân tập riêng cùng các bác sỹ trong buổi tập chiều ngày 24/12 của ĐT Việt Nam.

Một ngày sau được cho nghỉ ngơi, tự phục hồi ở khách sạn, Quang Hải đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Dù có mặt ở trên sân nhưng tiền vệ mang áo số 19 chỉ ở ngoài tập riêng theo sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, chấn thương của Quang Hải không gặp vấn đề lớn. Anh chỉ bị quá tải cơ, cần nghỉ ngơi ít ngày là sẽ tập trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tiền vệ này nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo có thể tính toán không sử dụng anh ở trận gặp Malaysia. 

Trong buổi tập chiều nay, ông Park cũng đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Bùi Tiến Dũng. Ông thầy Hàn Quốc gọi riêng cậu học trò ra để trò chuyện. Nhưng khác với Quang Hải, Tiến Dũng gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận tới. 

Quang Hải tập riêng cùng bác sỹ Choi trong buổi tập chiều ngày 24/12
Quang Hải tập riêng cùng bác sỹ Choi trong buổi tập chiều ngày 24/12

Dù tập luyện trong ngày giáng sinh nhưng tinh thần của các cầu thủ Việt Nam khá hưng phấn. Ngoại trừ Quang Hải, các cầu thủ còn lại đều đang có được thể lực sung mãn nhất. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng bắt đầu tính toán việc sử dụng nhân sự, lắp ráp đội hình và lên các phương án chiến thuật cho trận Malaysia.

Sau khi trở về từ buổi tập, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ dành thời gian theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Lào. Sau trận này, chuyên gia phân tích của ĐT Việt Nam mới bắt đầu mổ băng về đối thủ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo