x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÁC BIỆT SỨC MẠNH, MALAYSIA THẤT BẠI THẢM HẠI TRƯỚC JORDAN

07:17 | 16/01/2024

Malaysia đã có trận đấu ra quân đáng quên tại Asian Cup khi thua Jordan 0-4.

Bàn thắng 

Jordan: Mahmoud Mardi (12', 32'), Mousa Suleiman (18'-pen, 85')

Malaysia nhập cuộc rất quyết tâm trước Jordan. Nhưng tinh thần của đoàn quân ông Kim Pan Gon không khỏa lấp được khoản trống về chuyên môn trước một đối thủ có trình độ cao hơn. Chất lượng đội hình tốt hơn nên Jordan đã kiểm soát trận đấu ngay từ đầu. 

Phút 12, đội bóng này đã có bàn thắng vươn lên sau một pha phối hợp rồi dứt điểm rất đẹp mắt. Từ pha chuyền bóng của đồng đội, Mahmoud Mardi di bóng đến ngay góc chữ V của khu vực 16m50 rồi tung cú cứa lòng rất đẹp mắt đưa bóng vào góc xa, ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội nhà.

Khó khăn càng chồng chất khó khăn cho Malaysia khi chỉ 6 phút sau, Dion Cools kéo ngã Al Naimat trong vòng cấm. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài xác định đó là một lỗi nên thổi phạt đền đại diện của Đông Nam Á. Mousa Suleiman đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để đào sâu cách biệt cho đội nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Jordan tiếp tục tổ chức tấn công, không cho Malaysia nhiều cơ hội để có thể uy hiếp khung thành. Và những nỗ lực của đội bóng này cũng đã được cụ thể hoá thành 1 bàn thắng nữa bằng cú đệm bóng cận thành của Mahmoud Mardi sau đường căng ngang sệt của đồng đội ở phút 32.

Trong hiệp 2, Malaysia nỗ lực dâng cao nhưng không thể tạo nên đột biến trong các pha tổ chức tấn công. Bên kia chiến tuyến, Jordan cũng không hề có chủ trương chơi phòng ngự. Mahmoud Mardi và đồng đội phát động tấn công nhanh mỗi khi có bóng. Nhưng cũng phải đến phút 85, Jordan mới có bàn thắng thứ tư sau cú lốp bóng qua đầu thủ môn từ ngoài vòng cấm của Mousa Suleiman.

Giành chiến thắng đậm đà 4-0 nhưng nếu dứt điểm tốt hơn, may mắn hơn khi xà ngang không cứu thua cho Malaysia, Jordan hoàn toàn có thể có thêm số bàn thắng gấp đôi như trên.

Đội hình thi đấu

Malaysia: Syihan Hazmi, Dion Cools, Junior Eldstal, Corbin-Ong, Matthew Davies, Stuart John Wilkin, Deng Lok, Afiq Fazail, Arif Aiman, Morales Ramirez, Faisal Halim.

Jordan: Yazeed Abu Laila, Ehsan Haddad, Abdallah Nasib, Salem Al Ajalin, Mahmoud Al-Rashdan, Yazan Al-Arab, Mousa Suleiman, Mahmoud Mardi, Ali Iyad Olwan, Al Din Rawabda, Yazan Al-Naimat.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo