x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ELLIOTT BỊ TRẬT MẮT CÁ CHÂN, ĐÃ ĐƯỢC XUẤT VIỆN

08:21 | 13/09/2021

Tiền vệ trẻ Harvey Elliott đã được xuất viện và sẽ tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới sau khi bị trật mắt cá chân trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds United vào Chủ nhật.

Tình huống va chạm không quá mạnh giữa Pascal Struijk và Harvey Elliott giữa hiệp 2 trận đấu giữa Liverpool vs Leeds United bỗng trở thành cơn ác mộng đối với cầu thủ trẻ 18 tuổi. Ở pha tranh chấp mà Struijk không cố tình, nhưng ống đồng của cầu thủ này đã đè lên cổ chân của Elliott cộng thêm sức nặng cơ thể đã gây ra chấn thương rất nặng.

Trận đấu đã phải dừng lại khoảng 5 phút để lực lượng y tế tiến hành sơ cứu cho Elliott trước khi đưa cầu thủ này tới bệnh viện kiểm tra. Elliott đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Leeds để điều trị thêm và được bác sĩ Jim Moxon của câu lạc bộ Liverpool và gia đình đi cùng.

Theo kết quả kiểm tra, Elliot đã bị trật mắt cá chân nghiêm trọng và được xuất viện. Dự kiến trong vài ngày tới anh sẽ được tiến hành phẫu thuật và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Trang chủ của Liverpool cho biết: "Harvey, gia đình của anh ấy và Liverpool FC muốn ghi lời cảm ơn của họ đến các nhân viên y tế và tất cả các nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa Leeds vì đã chăm sóc và điều trị".

"Elliott sẽ được tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới và câu lạc bộ sẽ cập nhật thêm về tiên lượng của anh ấy trong thời gian thích hợp", trang chủ của đội bóng nói thêm.

Không lâu sau thông tin của trang chủ Liverpool, Elliot cũng cập nhật tình hình trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn các bạn vì những lời nhắn nhủ! Con đường để hồi phục phía trước, YNWA (You're Never Walk Alone)".

Chia sẻ sau trận thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, HLV Juergen Klopp nói về chấn thương của học trò: "Đó là một chấn thương nặng. Mắt cá chân của cậu ấy bị trật khớp và hiện đã được đặt trở lại. Cậu ấy đang ở bệnh viện. Harvey đã chơi một trận đấu đáng rất hay, cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo