x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE CÓ KỲ NGHỈ ĐẶC BIỆT Ở BỒ ĐÀO NHA ĐỂ GIẢI TỎA ĐẦU ÓC

11:01 | 10/10/2022

HLV Erik Ten Hag của Man United đã tạo điều kiện cho trung vệ thủ quân có 1 kỳ nghỉ đặc biệt khi cho phép anh tới Bồ Đào Nha xử lý chấn thương cũng như tìm lại tâm lý thoải mái nhất.

Theo The Sun, Harry Maguire đã bay đến Bồ Đào Nha vào tuần trước để "giải tỏa đầu óc" và hồi phục chấn thương sau khi được HLV trưởng Erik ten Hag cho phép. Trong khi trung vệ người Anh đi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Quinta do Lagofor thì các đồng đội ở Man United phải hành quân đến đảo Síp để làm khách trên sân của Omonia FC trong khuôn khổ Europa League.

Việc làm của Ten Hag được cho là đang cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để Maguire nhanh chóng hồi phục chấn thương và đặc biệt là được giải tỏa tâm lý, trí óc thoải mái hơn, qua đó lấy lại phong độ trong màu áo Man United. Đây cũng là điều mà HLV Gareth Southgate của ĐT Anh kỳ vọng khi mà VCK World Cup 2022 đã đến rất gần.

Tuy vậy, cách làm của Ten Hag có vẻ đã đi ngược lại với yêu cầu trước đó của ông khi mới tới Old Trafford. Khi ấy, ông yêu cầu tất những cầu thủ đang dính chấn thương bắt buộc phải có mặt ở đại bản doanh Carrington để tập luyện hồi phục.

Một nguồn tin cho hay: "Erik có những tiêu chuẩn cao để mọi người tuân thủ. Ông hy vọng tất cả các cầu thủ bị thương sẽ ở lại với CLB. Ten Hag tin rằng mọi thứ vẫn nên diễn ra bình thường dù cầu thủ đó có như thế nào.

Nhưng trong trường hợp của Harry Maguire, Ten Hag cảm thấy cần được đối xử đặc biệt. Ten Hag muốn Maguire có một thời gian nghỉ ngơi để có được tinh thần thoải mái trước áp lực mà cậu ấy đang phải chịu. Maguire đã đi cùng gia đình và Ten Hag mong rằng cậu học trò sẽ hồi phục chấn thương và tìm lại phong độ của mình tại một nơi hoàn toàn khác".

Như vậy, Maguire sẽ vắng mặt khi Man United làm khách trước Everton vào rạng sáng ngày 10/10. Kể từ đầu mùa, Maguire mới chỉ ra sân 5 trận (3 trận đá chính) cho Quỷ đỏ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo