x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'GIỮ CHÂN CAVANI, M.U KHÔNG CẦN MUA KANE HOẶC HAALAND'

08:58 | 11/05/2021

Đó là nhận định của cựu danh thủ Gary Neville sau việc MU thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với tiền đạo lão tướng Edinson Cavani vào tối qua (10/5).

"Tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào chính sách trong vài năm qua kể từ khi Ole đến Manchester United, tôi không nghĩ rằng họ sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo khác. Đó là giả định của tôi bởi tôi không còn có số liên lạc trong nội bộ CLB như đã từng nữa. 

MU đã đã tuyệt vọng với Sancho. Họ không thể chiêu mộ cậu ấy vào hè năm ngoái, nhưng sẽ là thông minh hơn nếu đội bóng có thể mua cậu ấy với mức giá rẻ bằng một nửa. 

Nếu MU chiêu mộ Harry Kane và Sancho, Cavani liệu sẽ đá ở đâu? Greenwood liệu có còn cơ hội phát triển? Paul Pogba sẽ phù hợp ở vị trí nào? Vì vậy tôi nghĩ chỉ mình Sancho sẽ tới và Greenwood sẽ là phương án dự phòng bên hành lang cánh phải.

Trên hàng công MU sẽ có Cavani và Greenwood. Cánh trái sẽ có Rashford và Martial, cả Pogba nữa vì cậu ấy có vẻ phù hợp ở vị trí đó hoặc lùi xuống đá tiền vệ. 

Nếu ký hợp đồng với Kane hoặc Haaland, tôi không nghĩ điều đó về cơ bản hiệu quả với MU theo cách họ đã tuyển dụng trong vài năm qua. Tôi nghĩ Sancho sẽ tới", Neville cho hay.

Nói thêm về cá nhân Cavani, Neville hết lời tán dương: "Tôi nghĩ Cavani rất xuất sắc trên mọi khía cạnh. Thái độ của cậu ấy, sự tận tâm của cậu ấy. Quên các bàn thắng đi, cậu ấy còn mang tới tầm ảnh hưởng đến các cầu thủ khác, như Rashford hay Greenwood.

MU có thể gây áp lực tốt hơn trên hàng công với sự hiện diện của Cavani. Tôi nghĩ rằng cuối cùng chúng ta hãy nhìn vào mẫu tiền đạo nổi lên trong giải đấu trong vài năm qua. Họ rất thanh thoát và linh hoạt. Đây là một sự trở lại.

Cavani là một tiền đạo cắm cổ điển, có những bước di chuyển không bóng tuyệt vời mà bạn có thể được dạy 20 năm trước. Tôi rất vui khi Cavani tiếp tục ở lại MU mùa tới. Tôi nghĩ MU là một đội bóng xuất sắc hơn khi có Cavani".

Cavani gia nhập MU theo dạng tự do vào hè năm ngoái. Mùa này, cựu ngôi sao PSG đã ghi 15 bàn sau 35 trận cho MU trên mọi đấu trường, góp công công lớn giúp Quỷ đỏ vào chung kết Europa League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo