x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAKIM ZIYECH ĐỐI MẶT TƯƠNG LAI MỊT MÙ

11:57 | 02/01/2024

Hakim Ziyech, tiền vệ được Chelsea cho Galatasaray mượn đang đối mặt tương lai bất định sau khi bị chê là thi đấu kém hiệu quả ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Hakim Ziyech, ngôi sao bị lãng quên của Chelsea đã được cho Galatasaray mượn vào mùa hè năm ngoái sau khi không được trọng dụng ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, kể từ khi đến Galatasaray, mọi thứ không như kế hoạch đối với tiền vệ 30 tuổi người Morocco vì chấn thương và phong độ phập phù.  Điều này đã ảnh hưởng đến thời gian thi đấu của Ziyech tại Galatasaray.

Số liệu thống kê cho thấy, Ziyech chỉ ra sân 9 lần ở giải đấu mùa này và chỉ đá chính 6 trận trong số đó. Bên cạnh đó, Ziyech đã đóng góp 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng giàu truyền thống tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên có vẻ như điều đó là không đủ để giữ vị trí của Ziyech trong đội hình Galatasaray. Mới đây nhất, hãng tin NTV Spor của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa tin rằng cựu cầu thủ Ajax có thể sẽ kết thúc thời gian ở Galatasaray vào tháng 1 năm nay mặc dù hợp đồng của anh kéo dài đến cuối mùa giải. Màn trình diễn "kém hiệu quả" của Ziyech là một lý do khiến Galatasaray có thể chấm dứt hợp đồng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Nếu được gửi trở lại Chelsea, tình hình của Ziyech còn bi đát hơn nữa. Bởi lẽ, Ziyech không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino tại The Blues. Đồng thời, Chelsea đang có một đội hình đông đảo và sẽ phải thanh lý bớt để cân bằng lại sổ sách vào tháng 1 này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
07h05 Chicago RS Nữ VS Wash. Spirit Nữ
09h05 Bay FC Nữ VS Portland Tho. Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo