x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 11/9: LỘ DANH SÁCH YÊU CẦU VỢ ICARDI ĐẶT RA CHO GALATASARAY

13:05 | 11/09/2022

Hậu trường sân cỏ 11/9: Lộ danh sách yêu cầu vợ Icardi đặt ra cho Galatasaray; bồ cũ CR7 mở rộng đế chế kinh doanh...

Lộ danh sách yêu cầu vợ Mauro Icardi đặt ra cho Galatasaray

Mauro Icardi đang trở thành tâm điểm ở Galatasaray không chỉ vì bản hồ sơ năng lực hoành tráng của chân sút người Argentina. Một lần nữa, cô vợ máy bay Wanda Nara lại biết “chiếm sóng” khi sắm vai trò đại diện, đặt ra hàng loạt điều kiện, yêu sách cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi chồng cô tới đây chơi bóng trong một mùa giải theo diện cho mượn từ PSG. 

Nhà báo Pia Shaw đã tiết lộ trên chương trình truyền hình LAM cụ thể như sau: “Wanda yêu cầu đầu bếp riêng, trường quốc tế cho con, khách sạn cho cả giai đình lưu trú tới tháng 12 năm nay, vệ sỹ cá nhân và lái xe trực 24/7”. Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Argentina của Wanda trong 9 tháng tới sẽ được Galatasaray chi trả.

Nghe có vẻ quá đáng nhưng thực tế, 90% mức lương 10 triệu euro/năm của Icardi đã được PSG thanh toán và Galatasaray chỉ phải bỏ ra gần 1 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi. Wanda Nara cũng nhấn mạnh trên Instagram cá nhân những điều kiện cô đặt ra là để giúp... Galatasaray, khi Icardi cần được hỗ trợ tối đa mới đạt được thể trạng, tinh thần tốt nhất phục vụ thi đấu đỉnh cao.

Bạn gái Joao Felix thả dáng ở Indonesia

Magui Corceiro, bạn gái tuổi teen (sinh năm 2002) của Joao Felix đang có mặt ở Indonesia trước khi kết thúc kỳ nghỉ Hè 2022, trông một resort hạng sang tại đảo Bintan. Lần này, Corceiro đi du lịch với hội chị em bạn dì do Felix còn bận thi đấu.

Bồ cũ CR7 mở rộng đế chế kinh doanh

Kim Kardashian, tình cũ ồn ào một thuở của Cristiano Ronaldo vừa chính thức dấn thân vào lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, khi bắt tay với doanh nhân Jay Sammons thành lập công ty SKKY Partners, quỹ đầu tư hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thời trang xa xỉ, du lịch, giải trí và thương mại điện tử.

Vào năm 2019, cô Kim siêu vòng 3 đã bắt tay vào kinh doanh khi trực tiếp cho ra đời thương hiệu đồ lót Skims và nhanh chóng thành công. Vào tháng 1 năm nay, Skims được định giá 3,2 tỷ USD. Bên cạnh đó, Kim Kardashian  còn sở hữu 20% cổ phần tập đoàn mỹ phẩm và làm đẹp đa quốc gia Coty, thương hiệu có 118 năm tuổi đời trên thương trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo