x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 19/5: RỘ MỐT ĐẶT TÊN CON THEO MBAPPE TẠI TÂY BAN NHA

10:49 | 19/05/2022

Hậu trường sân cỏ 19/5: Rộ mốt đặt tên con theo Mbappe tại Tây Ban Nha; Marco Asensio đính hôn...

RỘ MỐT ĐẶT TÊN CON THEO MBAPPE TẠI TÂY BAN NHA

Theo kết quả công bố của viện thống kê quốc gia Tây Ban Nha (INE), chân sút người Pháp, Kylian Mbappe đang trở thành cảm hứng để nhiều cặp vợ chồng tại nước này đặt tên cho con cái. Thay vì những cái tên thông thường như Antonio, Manuel hoặc Jose, nhiều cặp vợ chồng đã lấy tên Kylian để đặt cho con. 

Chỉ tính riêng ở thành phố Madrid, đã có 485 đứa trẻ sinh từ năm 2017 đến nay được đặt tên theo chân sút người Pháp. Chắc chắn hiệu ứng mang tên Kylian Mbappe sẽ còn được nhắc nhiều đến hơn nữa một khi ngôi sao 23 tuổi chính thức đầu quân cho Real Madrid trong mùa Hè năm nay.

MARCO ASENSIO ĐÍNH HÔN

Marco Asensio vừa có bước tiến lớn trong tình cảm khi đính hôn với cô bạn gái Sandra Garal sau 3 năm yêu nhau. Qua mạng xã hội, Asensio chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp. “Dù chúng tôi phải đi bao nhiêu chặng đường trong đời, điều quan trọng là chúng tôi sẽ luôn cùng nhau thực hiện nó”, tiền đạo của Real Madrid đưa ra thông điệp, “Tôi sẽ dành tặng Sandra những gì hạnh phúc và tốt đẹp nhất”. 

Marco Asensio cầu hôn Sandra Garal sau 3 năm yêu nhau
Marco Asensio cầu hôn Sandra Garal sau 3 năm yêu nhau

Trong khi đó, Sandra tỏ ra hào hứng sau những gì mà Asensio làm cho mình. “Asensio ra sân tập và tôi đi làm, sau đó tôi đợi anh ấy và chúng tôi đi ăn cùng nhau. Tôi thực sự bất ngờ khi tại nhà hàng đã có sẵn một số bạn bè. Cảm giác của tôi rất khó diễn tả khi anh ấy quỳ xuống lấy chiếc nhẫn từ trong túi ra và ngỏ lời cầu hôn tôi. Đó là khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên”, Sandra thổ lộ. Thông qua mạng xã hội, nhiều đồng đội của Asensio tại Real Madrid đã gửi tin nhắn chúc mừng bằng những lời “có cánh”.

CỰU CẦU THỦ CHẾT THẢM KHI ĐI DU LỊCH

Mourad Lamrabatte, cựu cầu thủ của Vitesse Arnhem đã không may qua đời ở tuổi 31 trong chuyến du lịch tới Mallorca, Tây Ban Nha. Nguyên nhân khiến Lamrabatte thiệt mạng là do cố gắng nhảy qua một vách đá cao 25 mét ven biển.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 AVS Futebol VS CD Mafra
VĐQG ICELAND, VÒNG 5
02h15 Breidablik VS Valur Rey.
VĐQG IRELAND, VÒNG 14
01h45 Derry City VS Shelbourne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo