x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 21/8: CASILLAS MUA SIÊU CĂN HỘ 300M2

15:37 | 21/08/2020

Hậu trường sân cỏ 21/8: Casillas mua siêu căn hộ 300m2; Chamberlain tham ăn tục uống trong mắt bạn gái...

 

CASILLAS TẬU SIÊU CĂN HỘ TẠI MADRID

Cựu thủ thành Real Madrid, Iker Casillas tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Lần này Casillas bỏ ra 3 triệu euro mua siêu căn hộ với diện tích 300m2 tại khu vực Moncloa ở trung tâm thành phố Madrid.

CHAMBERLAIN THAM ĂN TỤC UỐNG TRONG MẮT BẠN GÁI

Trên sóng truyền hình nói về sức khỏe thường thức, Perrie Edwards tỏ rõ sự “khó chịu” khi bạn trai của cô là Oxlade-Chamberlain luôn duy trì thể hình tuyệt đẹp, bụng 6 múi dù có thói quen ăn uống vô độ, thiếu khoa học. 

Chamberlain

“Nhiều hôm nửa đêm,  nhưng anh ấy vẫn kéo tôi xuống tủ lạnh, lấy đủ thể loại đồ ăn vặt rồi bắt tôi ăn cùng. Vậy là tôi đành phải ăn, và hôm sau nhịn ăn nhịn uống vì sợ tăng cân. Nhưng Chamberlain chẳng sao cả, ăn xong lên ngủ một giấc rồi ngày hôm sau vẫn ăn đủ 3 bữa ngon lành”, nữ ca sỹ của nhóm nhạc Little Mix kể chuyện ở chung với tiền vệ Liverpool.  

Edwards cũng giãy bày cuộc sống thật sự của một nàng WAG. “Tôi phải thuê vũ công Danielle Peazer, tập nhảy hàng ngày mới có phom người chuẩn, dám đi cạnh bạn trai. Những người như tôi đi đâu cũng bị chú ý, soi mói. Các tay máy bám theo 24/7, như đợt nghỉ mát ở Ibiza vừa rồi, tôi đang thoa kem cho Chamberlain thì thấy từ xa có ống kính máy ảnh. Nhưng mình cũng chẳng làm gì được, phải quen với điều đó thôi”, Edwards tâm sự. 

NỮ MC NÓNG BỎNG PHỦ NHẬN CẶP KÈ VỚI IBRA

Diletta Leotta, nữ MC quyến rũ người Italia đã có những phản ứng đầu tiên xoay quanh tin đồn về việc cặp kè với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan. 

Ibrahimovic

Theo Diletta, cô gặp Ibra tại một nhà hàng trên hòn đảo Sardinia chỉ là sự tình cờ chứ không phải chủ ý. “Tôi chọn nhà hàng đó để tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 29”, Diletta nhấn mạnh, “Ibra cũng tới nhà đó nhưng là để gặp bạn của anh ấy. Đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên”. Vẫn theo Diletta, mối quan hệ giữa cô và Ibra chỉ đơn thuần là xã giao sau khi cả hai quen nhau trong lúc thực hiện cảnh quay quảng cáo mà thôi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo