x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 23/10: SALAH TẠO DÁNG CHỤP HÌNH CÙNG TƯỢNG SÁP

16:54 | 23/10/2021

Hậu trường sân cỏ 23/10: Salah tạo dáng chụp hình cùng tượng sáp; BT Sport sử dụng logo dỏm của MU...

Mohamed Salah tạo dáng cùng tượng sáp

Ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah vừa tới thăm bảo tàng tượng sáp tại London. Đặc biệt, Salah đã liên tục tạo dáng trước ống kính máy ảnh cùng tượng sáp của chính mình.

Bạn gái Jack Grealish chia sẻ cách đốt ngải

Trên kênh YouTube có gần 40.000 người theo dõi của mình, bạn gái Sasha Attwood của tiền vệ Jack Grealish vừa đăng một video chia sẻ cách cô thoát khỏi những áp lực cuộc sống hoặc những rung cảm xấu phát sinh mỗi ngày. Và cách của Sasha là... đốt ngải.

Đốt ngải hiểu nôm na là quá trình đốt những cây xô thơm để khói bay lên. Khói từ cây xô thơm có tác dụng làm sạch không gian trong phòng. Sau khi đốt cây xô thơm, Sasha cầm theo chúng và đi bộ khắp phòng. Cô cảm thấy cơ thể được thư giãn và căn phòng được làm sạch theo cách sang trọng và huyền bí.

Thật ra khoa học cũng đã chứng minh được tác dụng của việc đốt cây xô thơm. Cây xô thơm chứa flavonoid, một loại hợp chất có tác dụng cải thiện sức khỏe não bộ và chống lại các bệnh như Alzheimer. Khói xô thơm sẽ giải tỏa năng lượng tiêu cực của con người, tạo cảm giác thư giãn.
Sasha Attwood tâm sự, kể từ ngày bắt đầu công khai hẹn hò với Jack Grealish, cô phải chịu khá nhiều áp lực. Đỉnh điểm là sau EURO 2020 vừa qua, Sasha đã phải nhận hơn 200 lá thư hăm dọa. 

BT Sport sử dụng logo dỏm của M.U

Ứng dụng của kênh BT Sport vừa bị phát hiện sử dụng một biểu tượng giả của Man United để đưa tin về cuộc đụng độ giữa M.U với Atalanta tại đấu trường Champions League.

Theo đó, thay vì sử dụng biểu tượng chính thức, được cấp phép của Man United để kinh doanh và trả phí theo đúng luật, ứng dụng BT Sport đã sử dụng biểu tượng từ cuộc thi tìm biểu trưng do M.U tổ chức vào năm 2013 nhưng không được thông qua để khai thác. Tuy logo dỏm được BT Sport dùng trông cực kỳ giống với logo thật, nhưng vẫn không thể qua mắt được phía M.U.

Điều đáng nói hơn khi đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với M.U. Năm 2016, đội cũng bị một công ty dùng logo giả của CLB để quảng cáo cho một bộ phim Deadpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo