x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 29/7: BUỔI HỌP BÁO CỦA FILIPE LUIS GẶP SỰ CỐ HY HỮU

14:55 | 29/07/2019

Buổi họp báo của Filipe Luis bị gián đoạn bởi âm thanh clip sex, Simona Halep bị hack tài khoản Instagram... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 29/7.

Buổi họp báo của Filipe Luis bị gián đoạn bởi âm thanh clip sex

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trong buổi họp báo ra mắt Filipe Luis trước đội bóng mới Flamengo, với âm thanh của clip sex phát ra từ điện thoại. Theo tờ O Globo, một thành viên của Flamengo đã gây ra sự cố này, khi không tắt tiếng điện thoại trong lúc truy cập vào một trang web đen.

Simona Halep bị hack tài khoản Instagram

Nhà vô địch Wimbledon 2019, Simona Halep đang khóc ròng vì bị hack tài khoản cá nhân trên trang mạng Instagram. Sau khi chiếm quyền kiểm soát tài khoản của nữ VĐV quần vợt xinh đẹp, kẻ mạo danh đã gửi tin nhắn hỏi vay tiền rất nhiều người: “Ai đó giúp tôi được không? Tôi đang mắc kẹt tại Thụy Sỹ và tài khoản ngân hàng đang trục trặc. Nếu được hãy gửi cho tôi mượn tạm 400 bảng theo số tài khoản mới”. 

“Tôi thực sự bị sốc sau những gì xảy ra”, Halep chia sẻ trên tờ Daily Mail, “Đây rõ ràng là một âm mưu có chủ đích và được những kẻ có ý đồ xấu lên kế hoạch từ trước”. Vẫn theo Halep, nữ hoàng Wimbledon 2019 dự định sẽ tạm khóa tài khoản còn lại trên Facebook và Twitter để đảm bảo không gặp thêm rắc rối.

Nửa kia của Messi tái ngộ vợ Suarez và Fabregas 

Antonela Rocuzzo, vợ Messi mới đây đã gặp lại Daniela Semaan, vợ Cesc Fabregas và Sofía Balbi, vợ Luis Suarez trong chuyến đi nghỉ tại hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Thấy bảo mấy nàng WAG này vốn là cạ cứng dự định sẽ kéo dài thời gian nghỉ tại đây.

Ông chủ Pique mua thêm đội bóng tại Tây Ban Nha

Trung vệ Gerard Pique đã hoàn tất việc mua 80% cổ phần của CLB Gimnastic Manresa, thông qua công ty của mình có tên Kosmos. 

Sau khi thủ tục “sang tên đổi chủ” hoàn tất, Pique  dự định sẽ kêu gọi một số đối tác đầu tư vào Gimnastic Manresa. Thực tế, Gimnastic Manresa là đội bóng thứ hai tại Tây Ban Nha mà ngôi sao giàu tham vọng giành quyền sở hữu. Hồi cuối năm ngoái, Pique đã mua lại Andorra đang thi đấu ở giải Segunda Division B. Tham vọng của Pique trong tương lai không xa là đưa Andorra lên thi đấu tại La Liga.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo