x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 30/6: RONALDO VÀ BỒ ĐAM MÊ PLAYSTATION

15:46 | 30/06/2022

Hậu trường sân cỏ 30/6: Ronaldo và bồ đam mê PlayStation; Gerard Pique xô xát với thợ săn ảnh...

BỒ CR7 ĐAM MÊ  PLAYSTATION

Cô bồ Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo vừa chia sẻ về đam mê chơi PlayStation. Theo Georgina, đây là trò tiêu khiển của cả cô lẫn CR7 mỗi khi rảnh rỗi.

GERARD PIQUE XÔ XÁT VỚI THỢ SĂN ẢNH

Vài tuần gần đây, cả trung vệ Gerard Pique của Barcelona lẫn nữ ca sĩ Shakira luôn nhận được sự chú ý đặc biệt kể từ khi họ tuyên bố chia tay. Với Pique, anh chàng trung vệ này dường như đang trong tình trạng bị kích động. Theo tờ Marca, Pique đã có màn xô xát với Jordi Martin, một thợ săn ảnh nổi tiếng và thậm chí còn làm vỡ điện thoại di động của anh này. “Pique ném điện thoại di động của tôi xuống đất một cách thô lỗ rồi lên xe phóng vọt đi”, Martin nhớ lại, “Tôi thực sự bị sốc khi Pique còn dùng những ngôn từ thô tục để xúc phạm đến tôi”. 

Gerard Pique đang dính phải nhiều rắc rối
Gerard Pique đang dính phải nhiều rắc rối

Không chỉ xô xát với cánh paparazzi, rắc rối còn đeo bám Pique khi trung vệ này bị tố vượt đèn đỏ nhiều lần. Trong khi đó, theo thông báo từ cảnh sát Tây Ban Nha, họ đang xem lại camera ghi hình để xác định liệu có đúng Pique ngang nhiên xé luật giao thông, trước khi áp dụng án phạt. Trong khi đó, Shakira cũng không có thời gian vui vẻ. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã phải cầu cứu cảnh sát sau khi bị hai kẻ rình rập vẽ bậy lên xung quanh tường nhà cô với những hình vẽ thô tục.

RAUL KHÁM PHÁ LỤC ĐỊA ĐEN CÙNG VỚI GIA ĐÌNH 

Raul cùng gia đình “check in” ở Zambia
Raul cùng gia đình “check in” ở Zambia

Cựu ngôi sao Real Madrid, Raul đã cùng cả gia đình đến Zambia để thưởng ngoạn những điểm hấp dẫn như thác Victoria, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận hay những chuyến đi săn thú vị tại đây. Hình ảnh về chuyến đi cùng với cô vợ Mamen và 5 đứa con đã được Raul chia sẻ trên trang cá nhân Instagram cùng với dòng tút thể hiện sự thích thú: “Một trải nghiệm đáng kinh ngạc”. Theo Raul, Zambia, quốc gia nằm ở miền nam châu Phi còn có rất nhiều đáng khám phá. Trong những hình ảnh được, người ta có thể thấy anh ở safari và hào hứng quan sát các loài động vật như sư tử, hươu cao cổ và voi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo