x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ NGÀY 5/1: IBRAHIMOVIC KHOE VÓC DÁNG CƠ BẮP Ở TUỔI 41

13:50 | 05/01/2023

Hậu trường sân cỏ ngày 5/1: Ibrahimovic khoe vóc dáng cơ bắp ở tuổi 41; Mason Mount lên ứng dụng hẹn hò tìm bạn gái...

IBRAHIMOVIC KHOE “GÓC CON NGƯỜI” CỰC CHẤT

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan đã gây sự chú ý qua chuyến đi nghỉ tại Miami, Florida (Mỹ). Không chỉ khoe vóc dáng cơ bắp, ngôi sao 41 tuổi còn khoe mái tóc tết cực chất của mình. 

MASON MOUNT LÊN ỨNG DỤNG HẸN HÒ TÌM BẠN GÁI

Sau 5 năm bên nhau, ngôi sao đội tuyển Anh và Chelsea, Mason Mount đã chia tay bạn gái Chloe Wealleans-Watts vào tháng 10 năm ngoái. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, tiền vệ này từng tuyên bố: “Tôi sẽ không vội vàng vào bất cứ điều gì. Bóng đá là ưu tiên hàng đầu của tôi”. 

Mount muốn có bạn gái mới sau khi chia tay cô ca sĩ xinh đẹp Chloe
Mount muốn có bạn gái mới sau khi chia tay cô ca sĩ xinh đẹp Chloe

Tuyên bố là như vậy song trên thực tế, mọi sự lại diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược. Cụ thể Mount đã đăng ký ứng dụng hẹn hò Raya để tìm kiếm bạn tình. “Mount yêu bóng đá, nhưng cũng muốn tìm một cô gái phù hợp để ổn định cuộc sống. Anh ấy đang tìm kiếm một kết nối thực sự và hy vọng rằng có thể đạt được điều mình mong muốn”, tờ Daily Mail bình luận. 

Trong khi đó, người mẫu kiêm ca sĩ Chloe có vẻ như muốn Mount phải hối tiếc vì chia tay mình, khi cô liên tục đăng ảnh mặc bikini qua tài khoản trên mạng xã hội. 

LUCAS VAZQUEZ CHUẨN BỊ LÊN CHỨC BỐ LẦN 3​​​​​​

 Ngôi sao đang khoác áo Real, Lucas Vazquez đón tin vui đầu năm khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ ba, sau khi đã có một cậu con trai Lucas và cô con gái Maca. Trên trang cá nhân, Vazquez đã tạm biệt năm 2022 đồng thời thông báo một tin rất vui, rằng gia đình anh đang rất hồi hộp chờ đón nhóc tì thứ ba trong năm 2023 này. 

Cặp đôi Vazquez - Macarena thông báo tin vui trong ngày đầu năm
Cặp đôi Vazquez - Macarena thông báo tin vui trong ngày đầu năm

Trong số loạt ảnh được Vazquez chia sẻ cùng vợ Macarena Rodríguez và các con, có nhiều ảnh về tiệc cuối năm với bóng bay, cũng như ảnh bạn bè đến chung vui. Đặc biệt, một bức ảnh thu hút sự chú ý lớn nhất chính là góc ảnh chụp gia đình nhỏ của Vazquez với chiếc bụng bầu đã khá lớn của Macarena. “Chúc mừng năm mới 2023. Chúc tất cả mọi người những điều tốt đẹp nhất. Sức khỏe và tình yêu”, cặp đôi viết trên Instagram.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo