x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD ĐÃ TỪ CHỐI LỜI ĐỀ NGHỊ CỦA 6 CLB TRONG HÈ NÀY

15:40 | 26/08/2023

“Cây kéo vàng” Ahmed Alsanawi - thợ cắt tóc quen của Eden Hazard, tiết lộ rằng, khách hàng thân thiết của anh đã từ chối 6 CLB trong mùa Hè này, kể từ sau khi chia tay Real Madrid trước 1 năm hợp đồng.

Ahmed Alsanawi được biết đến là thợ cắt tóc vô cùng nổi tiếng tại Premier League, nơi Hazard từng thi đấu khi còn khoác áo Chelsea và cũng là người sáng lập ra thương hiệu A-Star Barbers. “Cây kéo vàng” này vẫn luôn rất thân thiết với cầu thủ người Bỉ ngay cả khi anh đã sang chơi cho Real.

Các vấn đề thể lực và chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của Hazard tại Real, nơi anh chỉ ra vỏn vẹn 10 lần ở mùa trước, đồng thời không thi đấu trọn vẹn một trận đấu nào trong 90 phút. Vì thế, sau 4 năm vô cùng khó khăn tại sân Bernabeu, Hazard chia tay Los Blancos vào cuối mùa 2022/23.

Kể từ đó, tiền vệ công 32 tuổi này đã được nhiều đội bóng khác nhau liên hệ, bao gồm cả những CLB Saudi Arabia “không ngại ném tiền qua cửa sổ”. Trong khi tương lai của Hazard vẫn bất định thì bất ngờ thợ cắt tóc của Hazard lại buột miệng tiết lộ, cựu ngôi sao Chelsea và Real đã từ chối lời đề nghị của 6 đội bóng khác nhau.

Thực tế là “cây kéo vàng” này đã đăng tải một video về kiểu tóc mới của Hazard trên Instagram. Sau đó, có một người vào bình luận một cách chế giễu: “Chẳng ai muốn ký hợp đồng với anh đâu!”. Đáp lại, Alsanawi tỏ ra rất phẫn nộ và trả lời rất gắt ngay phía dưới: “Thật nực cười là anh ấy đã từ chối 6 đội bóng đấy”!

Alsanawi rất thân thiết với khách hàng VIP Hazard
Alsanawi rất thân thiết với khách hàng VIP Hazard

Alsanawi nói riêng và A-Star Barbers nói chung đã cắt tóc cho Hazard trong nhiều năm, cũng như một số ngôi sao khác của làng túc cầu thế giới như Paul Pogba, Reece James  hay Jack Grealish. Theo tờ Daily Mail, Hazard chuẩn bị sang MLS, nơi Vancouver Whitecaps đang quan tâm đến cựu ngôi sao Chelsea, thi đấu trong mùa Hè này.

Mới đây, Hazard đã được phát hiện có mặt tại Stamford Bridge khi Chelsea tiếp đón Liverpool trong trận đấu đầu tiên tại Premier League 2023/24 và có tin đồn nói rằng, chính anh đã khuyên tiền vệ người đồng hương Romeo Lavia gia nhập The Blues.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
20h00 Como VS Cittadella
20h00 Spezia VS Palermo
20h00 Alto Adige VS Ternana
20h00 Catanzaro VS Venezia
20h00 Ascoli VS Cosenza
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
VĐQG BELARUS, VÒNG 7
20h00 FK Smorgon VS Dnepr Mogilev
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo