x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD TỎA SÁNG, CHELSEA THẮNG CHẬT VẬT BRIGHTON

22:56 | 16/12/2018

Hai pha lập công của Pedro và Eden Hazard đã giúp Chelsea vượt qua đội chủ nhà Brighton với tỷ số 2-1 tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Trước trận đấu với Brighton, Chelsea và Arsenal đang có cùng 34 điểm nhưng đội bóng của HLV Maurizio Sarri lại đứng thứ 4 nhờ hơn hiệu số. Chính vì thế, Chelsea quyết tâm có được 3 điểm trước Brighton để thu hẹp khoảng cách với Tottenham (39 điểm) cũng như giữ vững vị trí thứ 4 hiện có.

Tuy vậy, Chelsea đã gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Brighton thi đấu khá chủ động. Thậm chí, lối chơi phòng ngự phản công của Brighton còn một vài lần khiến hàng thủ Chelsea phải giật mình. Dù thế, thủ thành Kepa cũng chưa phải trổ tài cứu thua.

Đến phút 17, thế quân bình của trận đấu bị phá vỡ sau pha lập công của Pedro. Nỗ lực đi bóng và căng ngang từ cánh trái của Hazard đã tạo điều kiện cho Pedro dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần. 1-0 cho Chelsea.

Mãi tới phút 30, Brighton mới có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên khi March sút bóng tự tin bên ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Kepa của Chelsea không gặp nhiều khó khăn để cản phá.

Khi tinh thần thi đấu vừa được nhen nhóm thì Brighton lại bất ngờ phải chịu bàn thua thứ 2. Sau sai lầm chuyền bóng của 1 cầu thủ Brighton, Willian lập tức chọc khe cho Hazard thoát xuống đầy tốc độ trước khi tiền vệ người Bỉ sút bóng chìm hiểm hóc về góc gần. 2-0 cho The Blues và đó cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Brighton buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy thế, lối chơi Anh thuần túy của Brighton lại không gây ra được nhiều khó khăn cho hàng thủ đội khách.

Trong khi đó, Chelsea cũng súyt chút nữa gia tăng cách biệt nếu như Pedro chạm được vào bóng ở phút 49 hay cú sút của Alonso không bị cột dọc từ chối (phút 63'). Đến phút 66, CĐV Brighton hân hoan vui sướng khi March đệm bóng cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Brighton.

Ở phần thời gian còn lại, những tình huống đáng chú ý nhất trên sân là các pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Đặc biệt là trường hợp của Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã phải rời sân ở phút 83 sau khi bị đau nhẹ.

Thắng trận nhọc nhằn, Chelsea vẫn đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 37 điểm còn Brighton xếp thứ 13 khi có 21 điểm.

CHUNG CUỘC: Brighton 1-2 Chelsea

GHI BÀN: March (66') - Pedro (17'), Hazard (33')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Brighton: Ryan, Montoya, Balogun, Dunk, Bernardo, Gross (Bissouma 81'), Stephens, Propper, Knockaert (Locadia  83'), Murray (Andone 60'), March.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Ruediger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley 75'), Pedro (Loftus-Cheek 66'), Hazard (Giroud 83'), Willian.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo