x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANTONY BÍ MẬT TỚI BỒ ĐÀO NHA 'LUYỆN CÔNG'

16:32 | 28/03/2024

Antony đã phải trải qua một khoảng thời gian khủng khiếp từ khi gia nhập MU hai năm trước, khi đánh mất vị trí trong đội hình Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil vẫn đang làm việc chăm chỉ với hy vọng đòi lại suất đá chính.

Antony đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ kể từ khi chuyển đến MU từ Ajax với giá 85 triệu bảng vào mùa hè 2022. Anh chỉ ghi được 10 bàn thắng kể từ khi đến và đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát MU từ đầu năm nay. Mặc dù vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag, nhưng ngôi sao người Brazil đã khiến NHM đội bóng dần cạn kiệt sự kiên nhẫn với anh sau những màn trình diễn tệ hại.

Ngôi sao 24 tuổi hy vọng những ngày tháng tươi đẹp tại Man United có thể được hồi sinh, bắt đầu từ bàn thắng trong chiến thắng gần đây ở FA Cup trước Liverpool. Với phong độ thăng hoa đó, ngôi sao người Brazil giờ đây đã tiến thêm một bước trong việc giành lại vị trí của mình ở đội hình xuất phát.

Bị loại khỏi đội tuyển Brazil trong kỳ đợt tập trung quốc tế vào tháng 3, Antony tranh thủ quãng thời gian đó để đến cơ sở chuyên môn ở Madeira (Bồ Đào Nha) tham gia khóa đào tạo cá nhân. Đó là phòng khám Fisio với một số địa điểm trên khắp châu Âu, giúp khách hàng tập trung phục hồi chức năng, vật lý trị liệu và đạt được hiệu suất thể chất cao nhất.

Antony tới Bồ Đào Nha để tập luyện
Antony tới Bồ Đào Nha để tập luyện

Phòng khám đã cập nhật thông tin trên mạng xã hội về việc Antony đang thực hiện các bài tập luyện của mình. Trong đó có đoạn: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón vận động viên quốc tế nổi tiếng, Antony Santos đến với phòng tập của chúng tôi! Tại không gian này, chúng tôi không ngừng tìm cách nâng cao tiêu chuẩn đào tạo, giúp các vận động viên đạt đến tầm cao mới về thành tích.

Sự hiện diện của một cầu thủ tài năng như Antony Santos củng cố cam kết hướng tới sự phát triển toàn diện của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chọn phòng khám của chúng tôi. Thật vinh dự khi bạn có mặt và tin tưởng chúng tôi!".

Chuyến đi của Antony đến Madeira diễn ra một tháng sau khi anh bị chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại trước Nottingham. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã bị thay ra sau khi gây thất vọng trong chiến thắng tại City Ground và từ đó mất luôn suất đá chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo