x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER MUỐN M.U HOÀN TẤT 4 THƯƠNG VỤ TRONG HÈ 2019

16:26 | 09/05/2019

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cuộc họp với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để bàn về kế hoạch mua sắm của Man Utd trong mùa Hè 2019.

Man Utd đã có một mùa bóng 2018/19 thất bại. Họ không có một danh hiệu nào, và cũng không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Ban lãnh đạo Man Utd hiểu rằng mình cần phải mạnh tay mua sắm để tìm lại vinh quang ngày nào, bởi so về tương quan lực lượng, Quỷ đỏ chẳng thể sánh với những ông lớn hàng đầu châu Âu.

Theo tin từ báo chí Anh, sau cuộc họp với Ed Woodward, HLV Solskjaer đã chốt danh sách những cái tên cần mua, bao gồm một hậu vệ phải, một cầu thủ chạy cánh phải và hai tiền vệ. Đây cũng là những vị trí trọng yếu mà Man Utd gặp vấn đề trong nhiều năm qua.

Solskjaer sẽ mạnh tay mua sắm.
Solskjaer sẽ mạnh tay mua sắm.

Man Utd không thể vào top 4, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ vắng mặt ở đấu trường danh giá Champions League mùa 2019/20. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn tự tin vào sức hút của Quỷ đỏ.

Vị HLV người Na-uy cho hay: "Bạn sẽ ngạc nhiên về số cầu thủ được người đại diện của họ mời chào ở Man Utd. Họ nói với chúng tôi rằng các cầu thủ muốn trở thành một phần của CLB này trong tương lai. Tất cả đều nhờ sự hấp dẫn, tiềm năng và quy mô của câu lạc bộ, và chúng tôi sẽ trở lại những ngày tốt đẹp.

Chúng tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đã không đạt được các tiêu chuẩn mà chúng tôi mong đợi. Chúng tôi không giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng nhiều cầu thủ vẫn muốn đến Man Utd và bạn sẽ không ngạc nhiên với những cái tên đó."

Ruben Neves có thể thay Herrera.
Ruben Neves có thể thay Herrera.

Trước mắt, Man Utd sẽ mất đi tiền vệ Ander Herrera. Cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lương 160.000 bảng/tuần ở PSG. Kế đó, Juan Mata nhiều khả năng cũng sẽ ra đi. Man Utd cũng lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Solskjaer, như Alexis Sanchez, Marcos Rojo, Andreas Pereira, Matteo Darmian hay thậm chí là Romelu Lukaku. Việc giữ chân 2 ngôi sao đắt giá Paul Pogba và David de Gea cũng không hề khả quan với Quỷ đỏ trước sự theo đuổi của 2 đội bóng lắm tiền Real Madrid, PSG.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin từ Anh cho biết trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur và De Ligt của Ajax, tiền vệ Ruben Neves của Wolves và Youri Tielemans của Leicester City, hậu vệ phải Ricardo Pereira của Leicester City và Thomas Meunier của PSG là những cái tên nằm trong danh sách mua sắm được HLV Solskjaer chọn lựa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo