x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV VIETTEL LO LẮNG VÌ QUANG HẢI ĐANG CÓ PHONG ĐỘ CAO

18:07 | 19/09/2020

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng của CLB Viettel bày tỏ sự lo ngại trước trận chung kết Cúp Quốc gia với đội đương kim vô địch Hà Nội.

Chiều 19/9, đại diện CLB Hà Nội và đội Viettel tham dự cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có cơ hội lần đầu tiên vô địch Cúp Quốc gia, còn CLB Hà Nội đang hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch đấu trường này.

"CLB Viettel thiếu nhiều trụ cột trước trận chung kết Cúp Quốc gia, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể thay thế, các em cũng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước trận đấu lớn này", HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel trả lời.

CLB Viettel toàn thắng cả 4 trận trên hành trình vào chung kết Cúp Quốc gia 2020, nhưng lại chưa một lần đánh bại đội Hà Nội trong năm nay, tính cả các trận giao hữu.

"Chúng tôi đã không có kết quả tốt khi đấu 2 trận giao hữu vừa qua với CLB Hà Nội. Rất khó để tìm ra điểm yếu của đội bóng này. Họ có tổ chức tốt, nhiều tuyển thủ đẳng cấp với kỹ thuật đồng đều".

"Việc Quang Hải đang có phong độ cao là một điều rất đáng lo cho Viettel. Từ đầu mùa Hải có vẻ chưa có phong độ tốt, nhưng việc cậu ấy liên tục ghi bàn ở các trận gần đây đúng là một điều đáng lo ngại với hàng thủ Viettel", HLV Việt Hoàng cho biết.

CLB Hà Nội gần như không có điểm yếu ngay cả khi không có đội hình mạnh nhất.
CLB Hà Nội gần như không có điểm yếu ngay cả khi không có đội hình mạnh nhất.

CLB Viettel sẽ không có sự phục vụ của các tiền vệ quan trọng là Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào và tiền đạo Nguyễn Việt Phong do đã nhận đủ thẻ phạt. Với chấn thương háng, khả năng ra sân của Nguyễn Trọng Hoàng cũng là dấu hỏi. Thi đấu như thế nào với đội hình sứt mẻ là bài toán khó với HLV Trương Việt Hoàng.

"Mỗi HLV đều có cách vận hành chiến thuật khác nhau. CLB Viettel đã đi đến trận chung kết nhờ lối đá phòng ngự phản công khoa học. Để nói về trận đấu tới, tùy từng thời điểm mà tôi sẽ chỉ đạo học trò tấn công hoặc phòng ngự. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần chắt chiu để ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội", đại diện đội bóng áo lính cho hay.

Khi được hỏi về khả năng đối mặt Nguyễn Thành Chung, trung vệ Bùi Tiến Dũng dành nhiều lời khen cho người đồng nghiệp ở tuyển quốc gia:

"Tôi ấn tượng với phong độ thời gian qua của Thành Chung. Chung đã ghi nhiều bàn thắng khi được xếp đá tiền đạo. Điểm mạnh của cậu ấy là sự nhạy bén cũng như khả năng băng cắt, không chiến tuyệt vời. Là một trung vệ, tôi sẽ cố gắng hóa giải những điểm mạnh ấy của Chung. Ngoài Thành Chung, các cầu thủ như Văn Quyết, Quang Hải đều là những mục tiêu mà đội Viettel cần hết sức dè chừng".

Ở phần trả lời họp báo của mình, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ.

"Những trận giao hữu không nói lên điều gì. Tôi hy vọng các cầu thủ có sự tự tin, nhưng không nên tự tin thái quá. CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội lớn bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia".

"Điều đáng lo ngại ở đây là yếu tố thời tiết. Trận đấu tới có mưa nhỏ thì không sao, nhưng nếu mưa to, lối chơi của CLB Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng. CLB Hà Nội thi đấu với lối đá ban bật nhỏ, nếu sân ngập nước, cầu thủ không thể ban bật được", ông Nghiêm cho hay.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 18h ngày 20/9. Ban tổ chức trận đấu cho phép 3.000 khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo