x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CH CZECH VS ĐAN MẠCH: ĐÔI CÔNG HẤP DẪN KỊCH TÍNH

04:58 | 04/07/2021

Hai pha lập công của Delaney và Dolberg đã giúp Đan Mạch đánh bại CH Czech để góp mặt trong trận bán kết.

Bàn thắng

Czech: Schick (49')

Đan Mạch: Delaney (5'), Dolberg (42')

Trái ngược với những dự đoán ban đầu về một trận đấu chặt chẽ, màn thư hùng giữa Czech vs Đan Mạch diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội không có ý đồ thăm dò mà chủ động tấn công và Đan Mạch là những người sớm được hưởng niềm vui.

Phút thứ 5, trọng tài mắc sai lầm về nhận định và trao cho Đan Mạch một quả đá phạt góc, Jens Stryger Larsen thực hiện tình huống chuyền bóng chính xác để Thomas Delaney khéo léo chọn vị trí và đánh đầu trong tư thế rất thoải mái đưa bóng vào góc xa tung lưới thủ thành Vaclik mở tỷ số trận đấu.

Delaney mở tỷ số từ rất sớm cho Đan Mạch

Tỷ số lẽ ra được nâng lên 2-0 ở phút 13, khi Mikkel Damsgaard thoát xuống rất nhanh đón đường chuyền vượt tuyến, loại bỏ thủ thành Vaclik nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh quá nhẹ và bị một hậu vệ của CH Czech lao về phá bóng giải nguy ngay trên vạch vôi.

Với CH Czech, sau những phút đầu choáng váng, đội bóng này dần lấy lại được thế trận và liên tục tổ chức tấn công với những miếng đánh khá đa dạng, từ trung lộ tới xuống biên. Rất nhiều pha bóng nguy hiểm đã được tạo ra nhưng Tomas Holes, Patrik Schick, Petr Sevcik và đội trưởng Tomas Soucek đều không thể tận dụng thành công.

Bên phần sân đối diện, Đan Mạch với lợi thế dẫn bàn thi đấu khá chủ động. Dù nhường thế trận cho CH Czech, nhưng những pha phản công của đội bóng này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Martin Braithwaite và Damsgaard có các cơ hội dứt điểm rất ngon ăn nhưng đều không thành công.

Dolberg nhân đôi cách biệt cho Đan Mạch

Tưởng như hiệp thi đấu đầu tiên sẽ khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho Đan Mạch thì những phút cuối đội bóng này có thêm bàn thắng. Từ tình huống lên bóng rất nhanh bên cánh trái, Joakim Maehle thực hiện pha vẩy má ngoài đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng thủ Czech để Kasper Dolberg khéo léo chọn vị trí và ghi bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp với pha đệm bóng vào lưới trống.

Bước sang hiệp 2, Czech có những thay đổi người trên mặt trận tấn công và nhanh chóng tạo được áp lực khủng khiếp sang phần sân Đan Mạch. Thủ thành Schmeichel có 2 pha cứu thua xuất sắc từ những cú dứt điểm của hai cầu thủ vào sân thay người Michael Krmencik và Jakub Jankto ở các phút 46 và 47.

Tuy nhiên, đến cú dứt điểm thứ 3 ở phút 49, Schmeichel đã không thể cản phá. Từ đường chuyền thuận lợi của Coufal, tiền đạo Schick đã có tình huống di chuyển thông minh và dứt điểm một chạm đưa bóng đi chéo góc hướng sát cột dọc xa tung lưới Đan Mạch, mang về niềm hy vọng cho Czech.

Schick tỏa sáng với 1 bàn thắng nhưng không giúp đội nhà ngược dòng thành công

Hưng phấn sau bàn thắng, Czech liên tục dồn ép Đan Mạch về phần sân nhà. Tuy nhiên, những miếng tấn công của các cầu thủ Czech khá đơn giản và không có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng được tạo ra thêm. Trong khi đó, Đan Mạch với thế trận phòng ngự phản công mới là những người tạo ra các tình huống nguy hiểm.

Cầu thủ vào sân thay người, Yussuf Poulsen, tiền đạo Braithwaite và thậm chí là cả hậu vệ Maehle có những cơ hội rất ngon ăn nhưng đều không thắng được thủ thành Vaclik, người đã có ít nhất 3 pha cứu thua mười mươi.

Chung cuộc, Đan Mạch với sự hiệu quả trong hiệp thi đấu đầu tiên đã bảo vệ thành công thành quả của mình và giành chiến thắng chung cuộc để có được tấm vé thứ 3 vào bán kết. Với Czech, họ cũng không phải quá thất vọng vì đã chiến đấu hết sức mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo